Minecraft Short Animation Series “GALACTIC WARS” ผลงานสุดอลังการล่าสุดจากช่อง BikMCTH ที่เคยสร้างเสียงฮือฮามาแล้วกับ “พระธาตุลำปางหลวง” และ “MISSION TO MARS” ผ่านเกมสุดฮิตแนว sandbox อย่างเกม “Minecraft”

“GALACTIC WARS” เป็นผลงานรับประกันความว้าว!! สุดตื่นตาตื่นใจ ที่รวบรวมเอากองยานเรือ และกองเรือรบจากของแต่ละจักรวาล เช่น จักรวาล Star Trek, จักรวาล Space Battleship Yamato, จักรวาล Aoki Hagane no Arpeggio Ars Nova และจักรวาลของ BikMCTH ที่จะมาปกป้องโลก ด้วยการต่อสู้กับเหล่าศัตรูผู้รุกราน

“บิ๊ก” เจ้าของช่อง BikMCTH ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างซีรีส์ชุดนี้ จากความหลงใหลในการชอบดูหนังและแอนิเมชั่นแนวไซไฟ สงครามอวกาศ จึงอยากลองทำในสิ่งใหม่ ๆ ที่ต่างออกไปจากเดิม โดย บิ๊ก อยากสื่อให้เห็นถึง “ศัตรูของศัตรูก็คือมิตร ถึงแม้จะมาจากต่างจักรวาล แต่สิ่งที่เดียวที่ต้องปกป้องก็คือ ‘บ้าน’ ของพวกเรานั่นเอง”

ในซีรีส์ชุดนี้ บิ๊ก จะพาเราออกไปท่องจักรวาลเพื่อพบกับบรรดากองยานรบ และกองเรือรบต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยแสนยายุภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่บ่งบอกถึงที่มาของแต่ละจักรวาลได้อย่างชัดเจน เราจะได้ชมตอนแรกกันในเดือน ก.ค.นี้ และจะมีให้ชมกัน 4-5 ตอน ด้วยคุณภาพสเกล 21:9 ความชัดระดับ 4K ทำให้รู้สึกเหมือนได้ชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันเลยทีเดียว ส่วนซาวด์ใช้ธีมเพลงที่ต่างกันออกไป ยานแต่ละลำจะมีที่มาและเสียงเอฟเฟกต์เฉพาะ

แต่ก่อนจะไปชม “GALACTIC WARS” ในเดือน ก.ค. สามารถไปชมผลงานสร้างชื่อของ “BikMCTH” อย่าง “พระธาตุลำปางหลวง” และ “MISSION TO MARS” ได้ที่ https://bit.ly/OS_BikMCTH