ศึกมวยไทย “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นการพบของยอดมวยซ้ายแห่งศึกเกียรติเพชร ฝ่ายแดง เพชรทองหล่อ โจนูโว หรือชื่อเดิม เบิกบาน อั๋นสุขุมวิท นักชกจากบุรีรัมย์ ซ้อมที่ค่ายอั๋นสุขุมวิท มวยซ้ายรูปร่างสูงยาว วงในนอกดี มีแข้งซ้าย มีขวางหน้าปล้ำตีแข็งแกร่ง มีลูกฮึด จะดวลกับ ฝ่ายน้ำเงิน วรพล เกียรติชัชนันท์ นักชกจากบุรีรัมย์ เช่นกัน ซ้อมที่ค่ายลูกเจ้าแม่ไทรทอง เป็นมวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง เตะซ้ายต่อยซ้ายแรง ล็อกรัดตีเหนียวแน่น บู๊ดุดัน หมัดหนัก ร่างกายแข็งแกร่ง

ประเด็นสำคัญคือทั้งสองคนเคยชกกับ ตีโต้ หอยหวานโภชนาการ มาแล้ว แต่เป็น เพชรทองหล่อ ที่แพ้ ส่วน วรพล ชนะน็อกมา ดังนั้นไฟต์ทั้งสองคนมาเจอกัน ฟอร์มที่ชนะตีโต้ ทำให้ วรพล มีภาษีดีกว่าเล็กน้อย ถือว่าสถิติข่ม แต่มวยไทยอะไรก็เกิดขึ้นได้บนสังเวียน ต้องมาติดตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ

นอกจากนี้ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เดโช ป.บริรักษ์ พบ สิงหาเล็ก ส.โชคมีชัย, ไฟป่า จ.ภัทรียากีฬาสยาม พบ เพชรนำชัย ส.จ.โต้งปราจีน และ คู่เอกช่วงที่สอง ดาบดำ ปตท.ทองทวี พบ สิงห์ดำ กาแฟโฟกัส

“ศึกอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” จัดเต็มคู่มวย 8 คู่อีกเช่นเคย และแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 เวลา 16.55-19.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป สามารถสมัครรับชมได้ฟรี

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว