“ศึกเพชรยินดี มวยมันส์สนั่นเมือง” รายการมวยยอดนิยมจากช่องทรูโฟร์ยู วันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการจะเป็นการพบกันของสองดาวรุ่งฟอร์มสดแห่งศึกเพชรยินดี ชนะรวด 2 ไฟต์มาด้วยกันทั้งคู่ คนแรก ฝ่ายแดง พีระพัฒน์ มวยเด็ด789 นักชกจากอุบลราชธานี ซ้อมที่เพชรยินดีอะคาเดมี่ มวยขวาฝีมือครบเครื่อง ชอบเปิดเกมลุยบู๊ สาดแข้งต่อยหมัด ปล้ำตีแข็งแกร่ง ฟอร์มสด ชนะ 2 ไฟต์รวด จะดวลกับฝ่ายน้ำเงิน เพชรไทยแลนด์ ม.ราชภัฏสุรินทร์ นักชกจากสุรินทร์ ซ้อมที่ ม.ราชภัฏสุรินทร์ มวยเข่าฝีมือครบเครื่อง สาดแข้งแรง มีขวางหน้าเข่ายัดไส้แรง เหลี่ยมเชิงดี ฟอร์มสด ชนะมา 2 ไฟต์รวดเช่นเดียวกัน

ศึกนี้จัดได้ว่าเป็นการพบกันของคู่มวยดาวรุ่งฟอร์มสดของเพชรยินดีทั้งคู่ ทั้งสองคนต่างก็พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะ เพชรไทยแลนด์ ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มชนะอดีตยอดมวยอย่าง ปืนกล ต.สุรัตน์ มาได้หมาดๆ ดังนั้นศึกนี้ต้องสนุกสูสีแน่นอน เพราะไม่มีใครยอมเสียสถิติชนะรวดแน่ น่าเสียดายที่ผู้ชนะมีได้เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น แต่ผลการชกจะออกมาเป็นแบบไหนนั้น ติดตามได้ในวันพฤหัสที่ 16 มิ.ย.นี้

นอกจากนี้ในรายการยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ พบ กระดูกเหล็ก อ.อัจฉริยะ, วันมาริโอ้ เพชรยินดีอะคาเดมี่ พบ บัวแก้ว MC77 และคู่เอกช่วงที่สอง ชาติจิตติ ส.จ.โต้งปราจีน พบ บิ๊กวัน ต้องคู้บอน

“ศึกเพชรยินดี” จัดเต็มกันอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 18.00-20.00 น. ส่วนช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ มวยเด็ด789 และช่องยูทูบ Petchyindee เวลา 20.30-22.30 น.

สำหรับแฟนมวยที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคารวมค่าตรวจ ATK แล้ว