จีพีเอ็กซ์ อัพเดทรถใหม่ในปีนี้ด้วยการเปิดตัว “โดรน” ดีไซน์โดนใจสมชื่อและได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นตั้งแต่เผยให้เห็นกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด! มาในเวอร์ชั่น โดรน 2022 ถือเป็นรถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ หรือรถออโตเมติกรุ่นแรกจากจีพีเอ็กซ์ ภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง เอสวายเอ็ม ถือเป็นแบรนด์รถที่มีชื่อเสียงระดับโลกมีความเชี่ยวชาญในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 60 ปี

นอกจากนี้ยังจัดเต็ม 5 สีให้เลือกเท่ไม่ซ้ำใครกับเฉดสีใหม่สุดโดนใจ รวมทั้งอัพเกรดสมรรถนะของเครื่องยนต์มาให้ใหม่จากเดิม2 วาล์ว เพิ่มเป็น 4 วาล์ว พร้อมขุมพลัง 150 ซีซี เทคโนโลยีหัวฉีด 4 จังหวะ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ สำหรับเครื่องยนต์ 4 วาล์วนี้ช่วยเพิ่มสมรรถนะการทำงานได้อย่างเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของพละกำลัง แรงบิดหรืออัตราเร่งที่ทำได้ดีขึ้นส่งผลให้รอบต้นมาได้เร็วขึ้น และมีรอบการออกตัวดีขึ้นกว่าเดิมถึง 28% ให้การขับขี่ที่มีความสมูทกว่าที่เคย ขณะเดียวกันประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้นกว่าเดิมถึง 16% ด้วย

ขณะเดียวกันยังมีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่โดนใจทั้งระบบส่องสว่างแบบฟูลแอลอีดีที่มีไฟหน้าถึง 10 ดวงส่องสว่างคมชัด ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉินมาให้ ส่วนไฟท้ายออกแบบมาให้มีดีไซน์เฉียบคมแบบ 3ดีิ ไลท์บาร์ เทล/สต๊อพ ไลท์ ฟังก์ชัน แฝงความสปอร์ตด้วย​โคมไฟสีสโมค เพิ่มความพรีเมียม ส่วนเรือนไมล์แบบฟูล ดิจิทัล แอลซีดี เมเตอร์ที่สามารถปรับตั้งค่านาฬิกาหรือเซตทริปการเดินทางได้รวมทั้งมีฟังก์ชัน USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์มาให้ชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ทันใจ

เบาะนั่งขนาดกว้างหนานุ่มในดีไซน์สปอร์ต ที่วางเท้าสำหรับผู้ขับขี่ออกแบบให้ปรับการวางเท้าได้หลายองศาเพิ่มความสบายของท่านั่งได้มากยิ่งขึ้น เบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า 260 มม. และดิสก์เบรกหลัง 220 มม. ที่มาพร้อมกับระบบช่วยกระจายแรงเบรก โช้คหลังสปริงคู่สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ..จีพีเอ็กซ์ โดรน 2022 ที่อัพเวอร์ชั่นเอาใจสายสปอร์ตพรีเมียมออโตเมติก เคาะราคาเริ่มต้นที่ 68,900 บาท.