“ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ ในวันพุธที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน โดยคู่เอกจะเป็นการพบกันของสองยอดมวยแถวหน้าของสองประเทศ ฝ่ายแดง เสกสรร อ.ขวัญเมือง ซูเปอร์สตาร์ของวงการมวยไทย ยอดมวยแห่งศึกพลังใหม่ นักชกจากนครศรีธรรมราช เจ้าของฉายา “คนไม่ยอมคน” มวยพันธุ์ดุ บู๊สู้ทรหด ชวนทะเลาะ เตะต่อยปล้ำรัดฟัดตี ศอกสวนแรง แข็งแกร่ง หัวใจพระกาฬ ไม่เคยยอมแพ้ จะดวลกับฝ่ายน้ำเงิน “หนุ่มอิตาลีหัวใจมวยไทย” มาเทียส เซเว่นมวยไทย นักชกชาวอิตาเลียน มวยฝีมือครบเครื่อง เตะต่อยแรง อาวุธหลากหลาย ร่างกายแข็งแกร่ง สู้ไม่ถอย ยืนระยะได้มั่นคง

ทั้งคู่จัดว่าเป็นนักมวยที่หัวใจใหญ่กว่าตับ ไม่เคยยอมแพ้ สู้สุดใจ พร้อมแลกพร้อมบู๊ตลอดเวลา นับได้ว่าจะเป็นศึกที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่นอน แม้ เสกสรร จะชื่อชั้นดีกว่ากระดูกมวยดีกว่า แต่ มาเทียส ก็เป็นนักมวยที่ผ่านศึกใหญ่น้อยมาอย่างโชกโชนเช่นกัน รวมถึงสภาพร่างกายดีกว่าเสกสรร เพราะอายุน้อยกว่าหลายปี สุดท้ายแล้วใครจะเป็นผู้ชนะต้องติดตามกันในวันพุธนี้

นอกจากนี้ยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ เพชรปวริศ ที.บี.เอ็ม.ยิม พบ เพชรทองคำ เดชเพชรสีทอง, เพชรอันดา เกียรติยอดยิ่ง พบ เสือบอล ยูฟ่าบูมเด็กเซียน และคู่เอกช่วงที่สอง ปราบศึก สีโอปอล ปะทะ บัวเขียว ป.เปาอินทร์

สำหรับ “ศึกมวยไทยพลังใหม่” จัดเต็มคู่มวยแน่นๆ สุดมัน 9 คู่ แบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่อง JKN.18 เวลา 17.00-19.00 น. และช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world และ เพจ โกสปอร์ต ประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆ ติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ราคา 1,200 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าตรวจ ATK แล้ว