เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตกจริงๆสำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงใหม่ออกมากี่ครั้ง แฟนคลับทั่วโลกก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะกระแสตอบรับร้อนแรงทุกครั้ง ล่าสุดกับเพลง Drowning(ที่มีเธอ) ที่พรีเมียร์มิวสิควีดีโอวันเดียวกับวันเปิดตัวอัลบั้ม “365”(Three Six Five) อย่างเป็นทางการผ่านทุกแพลตฟอร์ม ก็เกิดกระแสร้อนแรงบนทวิตเตอร์ทันที เพราะทันทีที่ปล่อยอัลบั้ม #ThreeSixFive ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Worldwide Trends ในอันดับที่ 2 และติด Thailand Trends ในอันดับที่1 และอีกหลายประเทศทั่วโลก

แถมงานนี้ไม่ได้มาแค่แฮชแท็กเดียว แต่ยังมี #Mew 1 SINGER ANV อีกหนึ่งแฮชแท็กที่เฉลิมฉลองครบรอบ1ปีของการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวของมิว ศุภศิษฏ์อย่างเป็นทางการอีกด้วย

สำหรับซิงเกิ้ลนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มิว ศุภศิษฏ์ เข้าไปมีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอน ทั้งคิดคอนเซ็ปต์ เนื้อร้อง, ทำนอง และดนตรี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำ ความรัก ความผูกพันระหว่างมิวกับคุณย่า(อาม่า) โดยคุณย่าได้จากไปตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แต่ความทรงจำยังชัดเจน ความรักความผูกพันธ์ในวัยเด็กไม่เคยลบหายไป โดย มิวยังมีมุมมองเกี่ยวกับความรักว่า บางทีการจากลา ไม่จำเป็นจะต้อง Move On แล้วลืมทุกอย่าง เพราะบางครั้งยังมีเรื่องราวดีๆ ให้น่าจดจำอีกมากมาย แถมมิวสิควีดีโอ ก็มาในรูปแบบการ์ตูน
อนิเมชั่น สุดน่ารัก ดูแล้วน่าประทับใจ อีกด้วย

นับว่า 1 ปีที่ผ่านมาบนเส้นทางสายดนตรีของ มิว ศุภศิษฏ์ ก็สามารถพิสูจน์ฝีมือการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวได้เป็นอย่างดี ผ่านผลงาน อัลบั้ม “365”(Three Six Five) แถมยังเป็นผลงานอัลบั้มแรกที่น่าจดจำ เพราะสามารถขึ้นสู่ iTunes Chart อันดับ1 ได้ถึง 15 ประเทศทั่วโลก แถมยังสามารถขึ้นถึงอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น และอันดับ 14 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าหินมากทีเดียว ที่จะมีศิลปินต่างชาติทะลุชาร์ตเข้าไปได้สูงขนาดนี้ เรียกได้ว่าเส้นทางสายดนตรีของมิว ศุภศิษฏ์ ยังน่าจะสวยงามและไปได้อีกยาวไกลอย่างแน่นอนจ้า