ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสรของ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาแย้มว่าสโมสรอาจตัดสินใจเบนเป้าไปหานักเตะคนอื่นเสริมทัพแทนที่ ซาดิโอ มาเน ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังข้อเสนอที่ยื่นไปถูก “หงส์แดง” ปฏิเสธมาแล้วหลายรอบ

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช

มาเน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ปีเดียว และแสดงออกชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาเยิร์น เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าข้อเสนอของ “เสือใต้” ถูก “หงส์แดง” ปฏิเสธไป 2 รอบแล้ว โดยรายงานระบุว่าจำนวนเงินที่ยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ยื่นไป ยังต่ำกว่าค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล ตั้งไว้ที่ 42.5 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุดังกล่าว ซาลิฮามิดซิช จึงออกมาระบุว่าสโมสรอาจต้องมองหาทางเลือกอื่นเผื่อเอาไว้หากดีลของ มาเน ไม่สามารถตกลงกันได้จริง ๆ โดยกล่าวว่า “ตอนนี้เรากำลังเล็งทางเลือกหลายทางเลือกในเกมรุก การทำงานในตลาดซื้อขายนักเตะไม่ใช่เรื่องง่าย มันมักจะขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ทางสถานะทางการเงินของสโมสร ตอนนี้ผมยังไม่อยากพูดถึงนักเตะที่ยังเป็นนักเตะของสโมสรอื่นอยู่ แต่แน่นอนว่าเราไม่อาจรอเพื่อหวังพึ่งทางเลือกเดียวในการเสริมเกมรุกของทีมได้ เราต้องมองทางเลือกอื่น ๆ เผื่อเอาไว้ด้วย”