“เดอะ ซัน” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า นักเตะชาวเยอรมันรายหนึ่งของสโมสรชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบนเกาะอิบิซา สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในประเทศสเปน จับกุมข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาววัยรุ่นชาวสเปน

รายงานระบุว่า นักฟุตบอลชาวเยอรมันวัย 25 ปี ซึ่งค้าแข้งอยู่กับหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ และประสบความสำเร็จที่สุดทีมหนึ่งของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และเพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัดไปไม่นานมานี้นั้น ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมเพื่อนที่อายุเท่ากัน หลังทั้งคู่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาววัยรุ่นวัย 18 ปีชาวสเปน ที่วิลล่าแห่งหนึ่งที่ ซาน โฆเซ บนเกาะอิบิซา ในช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่เหยื่อจะแจ้งความและต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งคู่ถูกจับกุมในวันเดียวกัน

อตากาน คาราซอร์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ม้าขาว” สตุตการ์ต ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า นักเตะคนดังกล่าวที่ถูกจับกุมที่เกาะอิบิซา คือ อตากาน คาราซอร์ กองกลางของทีม โดยระบุผ่านแถลงการณ์ว่า อตากาน คาราซอร์ ถูกจับกุมขณะกำลังไปพักผ่อนที่เกาะอิบิซา เขาปฏิเสธข้อกล่าวหาทุกอย่าง โดยยืนยันว่าตัวเขาไม่ได้ทำอะไรผิดกฏหมาย ขณะที่สโมสรได้ติดต่อกับทนายความส่วนตัวของเขาทันทีที่ทราบเรื่อง โดยเวลานี้ทุกอย่างยังอยู่ในกระบวนการด้านกฏหมาย และสโมสรจะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้”