นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกฟุตบอลนัดแดงเดือด เวอร์ชั่นไทย “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล แถลงข่าวที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.

ฟุตบอลแมตช์นี้ เตะ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. จะถ่ายทอดสด AIS PLAY รวมทั้งในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ 47 สาขา รวมกว่า 30,000 ที่นั่ง ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดยืนยัน แจ็คสัน หวัง นักร้องดังสมาชิกวง GOT7 จะมาเปิดคอนเสิร์ตโหมโรงก่อนเตะ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่ม 18.00 น.

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า พร้อมเปลี่ยน SF Cinema เป็นสนาม SF Arena เป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครั้งแรกของไทย จากประสบการณ์การทำ LIVE VIEWING AT SF CINEMA ที่ผ่านมา จะทำให้ครั้งนี้สามารถส่งมอบประสบการณ์เชียร์ฟุตบอลที่น่าประทับใจให้กับแฟนๆ ทั้ง 2 ทีม ซึ่งโชว์ของ แจ็คสัน หวัง จะถ่ายทอดสดเฉพาะในโรงภาพยนต์เอสเอฟ

ลูกค้า AIS สามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข ต่อ 2 ที่นั่ง ผ่านทางแอพพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. เวลา 12.00 น. บัตรเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับชมการแข่งขัน พร้อมโชว์ของ แจ็คสัน หวัง และเริ่มต้นที่ 500 บาท สำหรับรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว

นายศรัณย์ ปัญหา ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และฝ่ายขาย บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า ได้นำเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดแบบ 360 องศา มาให้ลูกค้าได้รับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น AIS 5G PLAY VR เสมือนได้นั่งชมติดขอบสนาม

ทั้งนี้ บัตรเข้าชมการแข่งขัน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ยังหาซื้อได้ที่ www.thaiticketmajor.com

นอกจากนี้ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ยังเผยว่า นอกจากคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง แล้ว จะมีศิลปินหญิงไทยที่กำลังมีชื่อเสียงมากที่สุด เป็นผู้ที่ทำให้เกิดซอฟต์เพาเวอร์ของประเทศไทยที่สร้างชื่อเสียงดังไปทั่วโลกเวลานี้ มาร่วมเล่นบนเวทีเดียวร่วมกับแจ็คสัน หวัง ด้วย

ทั้งนี้คาดว่า ศิลปินคนดังกล่าว คือ “มิลลิ” ดนุภา คณาธีรกุล แร็พเปอร์สาวที่สร้างชื่อเสียงบนเวทีโคเชลลา สหรัฐอเมริกา