เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. น.ส.จิตญาดา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว ต.ห้วยสำราญ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ร้องทุกข์ผ่านสื่อมวลชนว่า นางบุญมี (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี มารดา ได้ประสบอุบัติเหตุขี่รถ จยย. กลับจากทุ่งนา ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่ติดริมถนนบริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่า ถนนสายขุขันธ์-นาเจริญ แยกไปทาง ต.กันทรารมย์ อ.ขุขันธ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ช่วงคํ่าเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยบริเวณดังกล่าว ในวันเกิดเหตุไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางดับสนิททั้งสองฝั่ง อีกทั้งบริเวณรถบรรทุกจอดนั้น ไม่มีสัญญาณไฟ หรือป้ายแจ้งเตือนใดๆ ให้ทราบว่า ข้างหน้ามีรถจอดอยู่ จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นอย่างน่าสลด และไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

น.ส.จิตญาดา กล่าวต่อว่า จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้เข้ามาดูแลแก้ไขปัญหารถบรรทุกที่มักจอดริมถนน ให้มีป้ายหรือสัญญาณเตือนล่วงหน้า โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน และกองวัสดุสิ่งของที่ลุกล้ำเขตถนนกีดขวางทางจราจร รวมถึงไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง เพื่อให้ประชาชนผู้สัญจรไปมามีความปลอดภัยมากขึ้น และป้องกันอุบัติเหตุเพื่อลดการบาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่คนหนึ่ง เล่าว่า ถนนบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก มีสาเหตุหลายอย่าง เช่น ไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนไม่เพียงพอ และอีกอย่างคือมีร้านรับซื้อของเก่าขนาดใหญ่ เปิดทำธุรกิจอยู่บริเวณนี้ และมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ ทั้งรถ 6 ล้อ 10 ล้อ มาจอดขนส่งสินค้าจากร้านแห่งนี้เป็นประจำ อีกทั้งยังมีรถปิกอัพนำของเก่ามาขายตลอดเวลา ซึ่งส่วนใหญ่พบว่ารถบรรทุกเหล่านั้น จะจอดรถกินพื้นที่สัญจรของผู้ใช้รถใช้ถนน ทำให้บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งอีกด้วย.