คีลิยัน เอ็มบัปเป ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส โร่ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เจ้าตัวมีตวามต้องการให้ต้นสังกัดโละนักเตะออกจากทีมถึง 14 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีรายชื่อของ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงชาวบราซิลอยู่ในโผดังกล่าว รวมถึงต้องการให้ปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน พ้นเก้าอี้กุนซือด้วย

ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป เพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งกับ “เปแอสเช” ออกไปอีก 3 ปี โดยมีข่าวลือว่า หนึ่งในเงื่อนไขที่ทำให้เจ้าตัวยอมต่อสัญญาคือการที่ผู้บริหารยินยอมให้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มีสิทธิมีเสียงในการซื้อขายนักเตะในทีม รวมถึงการเลือกคนที่จะเข้ามาเป็นกุนซือด้วย ก่อนที่ล่าสุด “มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อในประเทศสเปน จะรายงานว่า ดาวเตะวัย 23 ปี แจ้งสโมสรว่าเขาต้องการให้โละ “พอช” พ้นเก้าอี้กุนซือ รวมถึงโละนักเตะในทีมออกไปถึง 14 คน โดยนอกจาก เนย์มาร์ ยังมีชื่อของ เมาโร อิคาร์ดี, ยูเลียน ดรักซ์เลอร์, ปาโบล ซาราเบรีย, เลอันโดร ปาเรเดส, ธิโล เคห์เรอร์, ดานิโล เปไรรา, เลย์แว็ง คูร์ซาวา, ฆวน เบร์นาต, โคแล็ง ดักบา และ เซร์คิโอ ริโก

อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป ซึ่งก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธข่าวลือเรื่องการที่เจ้าตัวมีสิทธิออกความเห็นในการเสริมทัพของทีมไปแล้วนั้น ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือระลอกล่าสุดอย่างรวดเร็ว โดยเจ้าตัวเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์บนทวิตเตอร์ที่พูดถึงข่าวดังกล่าว โดยระบุสั้น ๆ ว่า “FAKE” หรือ “ข่าวปลอม”