เผยโฉมหน้า 4 ขุนพลรุ่นฟลายเวต ที่สามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ได้สำเร็จ หลังจากโชว์ฟอร์มผ่านด่านแรกได้อย่างสุดยอด ในศึก ONE 157 : เพชรมรกต vs จิมมี เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับการชิงเข็ดขัดเงินอันทรงเกียรติในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต จาก 8 คน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่ 4 นักสู้หัวกะทิของรุ่นเท่านั้น ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ส่วนใครจะพบกับใครบ้างนั้น วันนี้เราจะพาไปดูกัน

สาย A : รถถัง vs ซาวาส

“The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าบัลลังก์แชมป์โลก รุ่นฟลายเวต ก็ไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวัง เมื่อสามารถไล่ต้อน จาค็อบ สมิธ กำปั้นหน้าใหม่จากอังกฤษ ไปอย่างขาดลอย แถมยังเพิ่มสถิติไร้พ่าย ในกติกามวยไทย ชนะรวด 11 ไฟต์ติดต่อกันได้อีกด้วย

ส่วน ซาวาส ไมเคิล นักชกชาวไซปรัส จากค่ายมวยเพชรยินดี ในรอบแรกเช็กบิล อาเมียร์ นาซิรี กำปั้นม้ามืดเจ้าของดีกรีแชมป์เวทีอ้อมน้อย มาได้แบบไร้ปัญหา ทำให้คว้าตั๋วลอยลำเข้าสู่รอบตัดเชือกไปเช่นกัน

สาย B : ซุปเปอร์เล็ก vs วอลเตอร์

“The Kicking Machine” ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 อีกหนึ่งตัวเต็งของทัวร์นาเมนต์ ถึงแม้จะร้างสังเวียนไปนาน แต่ด้วยชื่อชั้นและประสบการณ์ที่เหนือกว่า ทำให้ไฟต์นี้จอมเตะจากบุรีรัมย์ เอาชนะ ทาอิกิ นาอิโตะ คู่ปรับจากแดนปลาดิบ ไปได้แบบไม่ยากเย็น

ขณะที่ วอลเตอร์ กอนซาลเวส จากบราซิล เจองานเบากว่าที่คิด เมื่อใช้เวลาไปเพียงแค่ 35 วินาทีของยกแรก เผด็จศึก โจชัว ครูซ ที่ขึ้นสังเวียนในฐานะมวยแทนของ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ซึ่งป่วยกะทันหัน คว้าชัยแบบติดจรวดพร้อมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยไม่เหนื่อยมากนัก

ทั้งนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ONEFC.com/th