ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนวัดเกวียนหัก (สมบัติราษฎร์นุกูลฯ) ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จ.จันทบุรี พล.ต.ท.จรัล จิตเจือจุล รอง ผบช.ภ.2 และในฐานะผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะตำรวจ ร่วมกันมอบรองเท้านักเรียน พร้อมถุงเท้า 2 คู่ และหน้ากากอนามัย ให้เด็กนักเรียน 107 คน ที่เรียนดี ตามโครงการ ปันน้ำใจให้เด็กจันท์ โดยมุ่งหวังให้เด็กทุกคน จะมีรองเท้าใส่เหมือนกันทั้งโรงเรียน นอกจากนี้ คณะรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยังได้นำไก่ทอดเฟรนช์ฟรายส์ มาให้เด็กๆ ได้ทานเป็นอาหารมื้อกลางวัน อีกด้วย โดยมีนายพราหมณ์ มุกดาสนิท นายกเทศมนตรี ต.เกวียนหัก พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาล, นายเชาวฤทธิ์ ศิริวาลย์ กำนัน ต.เกวียนหัก ร่วมให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้ นายเก่งกาจ ทองดำ ขลุ่ยสำเนียงไทย ได้มอบขลุ่ยให้น้อง ตามโครงการ “มอบขลุ่ยให้น้อง สานต่อความเป็นไทย สู่รุ่นต่อไป ร้อยโรงเรียน ร้อยเรื่องราว” ทางด้านคณะสมาชิก “กลุ่มเต็มใจให้” นำขนม พร้อมของเล่น มาร่วมทำกิจกรรมเล่นเกมให้กับเด็กๆ ขณะที่ทีม 9 กุมาร ดีเพื่อนแอม น้ำดื่ม T9 ยังได้มอบน้ำดื่มเพิ่มเติมให้กับเด็กๆ อีกด้วย

สำหรับโรงเรียนวัดเกวียนหัก ตั้งอยู่เลขที่ 32 หมู่ 7 ต.เกวียนหัก อ.ขลุง จ.จันทบุรี เปิดการเรียนการสอนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวนนักเรียนทั้งสิ้น 107 คน คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 10 คน โดยมี น.ส.พรพรรณ ไชริปู เป็นผู้อำนวยการฯ