ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานคอสเพลย์ CosNatsu ที่ครั้งนี้ร่วมกับ Siam Square จัดให้เข้าฟรี 3 วันเต็ม ๆ ระหว่างวันที่ 27-29 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลา 11.00-22.00 น. เพื่อต้อนรับพื้นที่ Siam Square โฉมใหม่ ที่ปิดถนนเส้นหลักให้กลายเป็นถนนคนเดินในช่วงสุดสัปดาห์ (ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์) Siam Walking Street Fest เพื่อให้พวกเราไปเดินเที่ยวเล่นถ่ายรูปกันได้อย่างสนุกสนาน

และเนื่องในโอกาส Siam Walking Street Fest X CosNatsu ได้มีการชวนเหล่าคอสเพลเยอร์ทั้งหลายมาเดินเฉิดฉายอวดชุดสวย ๆ กัน เริ่มตั้งแต่ Siam Scape ไปจนถึง Siam Square One เลย พร้อมมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุก และถ่ายภาพได้ทั่วบริเวณของงาน อีกทั้งยังสามารถนำอุปกรณ์เสริมสำหรับการถ่ายภาพมาใช้ได้อย่างเต็มที่

โดยมีกิจกรรมเดินพาเหรด CosNatsu Parade ในพื้นที่ Siam Square, กิจกรรมตามหานัตสึเมะ Find Natsume ในพื้นที่งานเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก CosNatsu, กิจกรรมเช็คอิน SNS Check in ภายในงานเพื่อรับของรางวัล และกิจกรรมโชว์รถลายอนิเมะจากกลุ่ม Itasha Club Thailand

นอกจากนั้น ยังสามารถไปถ่ายภาพที่ตึก Siamscape ชั้น 10 พื้นที่ดาดฟ้าที่เปิดให้ทุกคนได้ถ่ายรูปในบรรยากาศดาดฟ้าใจกลางกรุง

แม้จะมีฝนกระหน่ำลงมารบกวนบ้าง แต่เหล่าคอสเพลเยอร์ทุกคน รวมทั้งตากล้อง และผู้เข้าร่วมชมงาน ก็ไม่หวั่นไหว เดินทางมาร่วมสนุกกันอย่างมากมาย

โดยวันนี้ ทาง Aprilz ได้ไปเก็บภาพสวย ๆ มาฝากกันด้วย ไปชมกันได้เลยครับผม