อาวดี้ ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่ด้วยการทยอยเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งออร์เดอร์ล้นทะลักจนผู้บริหารต้องเจรจาขอโควต้านำเข้ามาขายเพิ่มและเพื่อต่อยอดความนิยมของลูกค้าที่ชื่นชอบสัญลักษณ์ 4 ห่วงของแบรนด์ออดี้ ทางอาวดี้ฯจึงได้จัดงาน “Audi Blissful Trip” ขนขบวนรถออดี้ ทีที คูเป้, ออดี้ เอ5 คูเป้, เอ5 สปอร์ตแบ็ก, คิว3 และคิว3 สปอร์ตแบ็ก มาให้สื่อมวลชนได้ทดลองขับกว่า 10 คัน แบ่งเป็น 2 เส้นทาง คือเส้นทางกรุงเทพฯ-จ.ชลบุรี และกรุงเทพฯ-จ.สุพรรณบุรี นอกจากพิสูจน์เทคโนโลยีของยนตรกรรมแล้วยังเพิ่มพลังด้วยสายมูเสริมโชคให้เฮงๆปังๆตลอดทั้งปี

สำหรับ “เดลินิวส์” ได้ร่วมกิจกรรมในเส้นทางไปกลับกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี ระยะทางกว่า 300 กม. เพื่อทดสอบสมรรถนะทุกรูปแบบ ทดสอบการทำงานของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อควอตโทร ซึ่งการขับขี่ต้องเจอการจราจรทั้งในเมืองและนอกเมืองรวมถึงจุดแวะท่องเที่ยวต่าง ๆ เพื่อสัมผัสกับความคล่องตัวของตัวรถตลอดจนฟังก์ชันการทำงาน ความสะดวกสบาย และระบบความบันเทิง

ส่วนรถยนต์ที่ได้ขับครั้งนี้เป็นรุ่นทีทีคูเป้ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 รุ่นฮอต ด้วยรูปทรงสปอร์ต แต่สามารถลุยเส้นทางกรุงเทพฯ-สุพรรณบุรี ได้อย่างสนุกหลังจากออกสตาร์ตจากอาวดี้ เซ็นเตอร์ มุ่งหน้าสู่ จ.สุพรรณบุรี ใช้เส้นทางพิเศษดินแดง-แจ้งวัฒนะ ทางออกงามวงศ์วาน ถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก-บางบัวทอง-สุพรรณบุรี ซึ่งการขับในช่วงนี้เจอกับทุกสภาพถนนครบยกเว้นการทำความเร็วสูง ๆ

อย่างไรก็ตามใช้เวลาไม่นานมาถึงทางเลี้ยวซ้ายบริเวณแยกบางปลาม้า ก็ถึงจุดหมายแรกคือ ร้านกุ่ยหมง ร้านเก่าแก่เลื่องชื่อของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเติมพลังกับเมนูอาหารกลางวันแสนอร่อยโดยเฉพาะเมนูไฮไลต์ห้ามพลาดคือ กุ้งแม่น้ำทอดเกลือไซซ์ใหญ่ ที่การันตีความสดอร่อยนานถึง 100 ปี และมีอีกมากมายหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มรสกันอย่างเต็มอิ่ม

หลังจากอิ่มท้องก็ออกเดินทางต่อไปที่จุดหมายที่สองพาไปสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่อลังการของพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาหินที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีชื่อว่า พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ หรือเรียกอีกชื่อว่า หลวงพ่ออู่ทอง ตั้งอยู่ใกล้วัดเขาทำเทียม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีความสูง 108 เมตร มีฐานกว้าง 88 เมตร หน้าตักกว้าง 65 เมตร ด้านหลังองค์พระพุทธรูปแกะสลักหินมีการเจาะช่องเป็นอุโมงค์ลึกประมาณ 20 เมตร พร้อมประดิษฐานพระแม่ธรณีบีบมวยผมและพระพุทธรูปปางต่างๆ มากมายให้ได้กราบสักการะและขอพรในเรื่องต่างๆจากนั้นขับรถออกจากบริเวณนี้ถัดไปไม่ไกลจะเจอจุดชมวิวทิวทัศน์ สามารถเก็บภาพรถสวยๆคู่กับเขื่อนและบรรยากาศดีๆ

ปิดท้ายทริปมาคลายร้อนกันที่ร้านกาแฟชื่อดัง A Life Café & Gallery ดื่มด่ำกับบรรยากาศร้านกาแฟที่สุดแสนจะร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดกาแฟระดับพรีเมียม ขนมเค้กหลากหลายรสชาติให้ได้เลือกลิ้มชิมรสและสนุกสนานไปกับการเก็บภาพบรรยากาศสวย ๆภายในร้านได้อย่างเต็มอิ่ม อย่างไรก็ตามสำหรับผู้สนใจอยากลองสมรรถนะของรถยนต์แบรนด์ต่างๆ สามารถใช้เส้นทางนี้ได้เพราะเป็นเส้นทางท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก รวมทั้งมีจุดเช็กอินขึ้นชื่อมากมาย

ก่อนทิ้งท้ายด้วย นายกฤษณะกร เศวตนันท์ จำกัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค กล่าวว่า ยอดขายรถยนต์ออดี้เติบโตขึ้นทุกปีและปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จเกิดจากยอดจำหน่ายมากกว่า 70% มาจากรถรุ่นยอดฮิตทั้ง 3 รุ่น ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา.