แอนดี แคร์โรว์ ดาวยิงจอมเจ็บซึ่งปัจจุบันเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังเพิ่งถูก เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมานั้น งานเข้าอย่างจังหลังมีรูปที่เจ้าตัวนอนร่วมเตียงกับสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ทั้งที่อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล อยู่ในเต็ด กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ บิลลี มัคโชว์ คู่หมั้นสาวในอี 2 สัปดาห์ข้างหน้า

“เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแดนผู้ดี ระบุว่า แคร์โรว์ และคู่หมั้นสาว รวมถึงกลุ่มเพื่อน ๆ บินไปยังนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อจัดปาร์ตี้ฉลองสละโสด ก่อนที่กลุ่มว่าที่เจ้าสาวและเพื่อน ๆ จะบินกลับอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปล่อยให้ว่าที่สามีอยู่ฉลองต่อ ซึ่งหัวหอกวัย 33 ปี ก็ฉลองอย่างเต็มคราบกับกลุ่มเพื่อน ๆ ว่าที่เจ้าบ่าว ก่อนที่จะมีภาพเจ้าตัวนอนหลับใหลอยู่บนเตียงในห้องสูทที่โรงแรม เคียงข้าง เทย์เลอร์ เจน วิลกีย์ ผู้จัดการบาร์สาวสวยผมบลอนด์หลุดออกมาบนโลกโซเชียล แถมยังมีภาพที่สาวเจ้าสวมชุดคลุมอาบน้ำที่ปักชื่อ แอนดี้ แคร์โรว์ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม สาวเทย์เลอร์ ซึ่งเป็นคนส่งรูปเหล่านั้นไปให้เพื่อนในอังกฤษ ก่อนจะหลุดออกมาว่อนเน็ตนั้น ยืนยันว่าเธอไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ แคร์โรว์ แต่อย่างใด โดยยืนยันกับ “เดอะ ซัน” ว่า เราแค่สนุกกัน มันเป็นช่วงหลังจากงานปาร์ตี้ เราทุกคนกลับไปที่โรงแรมของเขา มีฉัน แอนดี้ แล้วก็เพื่อนผู้หญิงของฉันอีกคน ฉันไม่ได้มีอะไรกับเขา ในห้องเรามีกันอยู่ 3 คน เราดื่มกันทั้งวันทั้งคืน เริ่มต้นตั้งแต่เที่ยง แล้วก็เมากันถ้วนหน้า เรากลับไปที่โรงแรม เปิดเพลงกัน เขาคลานขึ้นไปบนเตียง แล้วก็หลับไปเลย ฉันอยู่ที่นั่นกับเพื่อนจนถึงเช้า ก็เลยถ่ายรูปเล่นกันสนุก ๆ เท่านั้น เราไม่ได้มีเซ็กซ์กัน ฉันแค่ถ่ายรูปเอาไว้อำเขาเล่น ๆ เท่านั้น”