Netflix บริการสตรีมมิ่งบอกรับสมาชิกรายใหญ่ของโลก ปล่อยเกมมือถือใหม่ 3 เกมออกมาแล้ว และจะปล่อยเกมที่ 4 ตอนสิ้นเดือนอีกหนึ่งเกม หวังเพิ่มฐานจำนวนสมาชิกให้มากขึ้น หลังจากบริษัทได้สูญเสียสมาชิกไปถึง 2 แสนรายในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2022 ทำให้รายได้ลดลง หุ้นบริษัทตกฮวบถึง 35 เปอร์เซ็นต์ โดยพวกเขาคาดหวังว่า ฟีเจอร์ Netflix Games จะเป็นอีกหนึ่งหัวหอกสำคัญในการพาธุรกิจเดินหน้าต่อไป นอกเหนือจากภาพยนตร์และซีรี่ส์ต่าง ๆ

สำหรับ 3 เกมใหม่ที่ปล่อยออกมา ได้แก่ “Dragon Up” เกมจากทีมพัฒนาแคนาดา East Side Games, “Moonlighter” จากทีมพัฒนาสเปน 11 Bit Studios และ “Townsmen – A Kingdom Rebuilt” จากทีมพัฒนาเยอรมนี HandyGames

และในวันที่ 31 พ.ค. ทาง Netflix จะปล่อยเกม “Exploding Kittens” จากทีมพัฒนา Direwolf Digital ให้ได้เล่นกันเพิ่มอีกหนึ่งเกม

นับตั้งแต่เปิดตัว Netflix Games ในเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว พวกเขาได้ทุ่มเงินซื้อสตูดิโอพัฒนาเกม 3 แห่ง ได้แก่ Next Games ของฟินแลนด์, Boss Fight Entertainment ผู้พัฒนาในเท็กซัส และ Night School Studio ผู้พัฒนาที่รู้จักกันเป็นอย่างดี จากเกมผจญภัยลึกลับเหนือธรรมชาติ “Oxenfree”

หลังจากวันที่ 31 พ.ค. ซึ่ง Netflix ได้ปล่อยเกมเพิ่มไปอีก 4 เกมจะทำให้พวกเขามีเกมทั้งหมดในฟีเจอร์ Netflix Games ที่จำนวน 22 เกม.