นับวันก็ยิ่งเห็นหนุ่ม ไอซ์ (Ice Paris) – พาริส อินทรโกมาลย์สุต พัฒนาความสามารถทั้งด้านนักแสดงและศิลปิน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โชว์ฝีมือในบท “หมอกล้า” สุดบ้าบิ่น ใน “GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี” หนังผีสายวิทย์ จากค่าย จีดีเอช ที่กำลังฉายทาง “เน็ตฟลิกซ์” รวมถึงงานร้องเพลง ที่เจ้าตัวเพิ่งโชว์เสียงร้องในโปรเจคท์ “Studio Session” ร่วมกับ เจเจ (JAYLERR) –  กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม โดยนำ 4 เพลงเพราะจาก 4 ศิลปิน อย่าง “อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม” (อิ้งค์ วรันธร), “ร (W8)” (จีน กษิดิศ),   “คนไกล” (แพทริคอนันดา) และ “ฝืน” (ลิปตา) มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์  JAYLERR x Ice Paris ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น และหนึ่งในแรงสนับสนุนสำคัญในการทำงานต่าง ๆ ของหนุ่มไอซ์ คงหนีไม่พ้นแฟนคลับ วันนี้ “ซุป’ตาร์ มาเนียร์” เลยไม่พลาดถามถึงโมเมนต์ประทับใจ ที่เจ้าตัวมีต่อแฟน ๆ โดยย้อนถึงช่วงที่ยังเป็นสมาชิก “ไนน์ บาย นาย (9×9)” ซึ่งไอซ์บอกกว่าเป็นโมเมนต์ที่จดจำไม่มีวันลืม รวมทั้งยังมีแฟชั่นสุดคูลของเจ้าตัวมาฝากกันด้วย

ไอซ์ เผยว่า “โมเมนต์ประทับใจแฟนคลับคือตอนที่อยู่ ‘ไนน์ บาย นาย’ ซึ่งผมประทับใจมาก เหมือนเป็นครั้งแรกของผม ตอนนั้นเราปล่อยเพลงแรกออกมา ชื่อเพลง ‘ไนท์ไลท์ (Night Light)’ และมีโชว์เปิดตัวที่ลานพาร์ค พารากอน ผมจำได้ว่าตอนเปิดตัว เรายืนอยู่หลังจอมอนิเตอร์ และจอมันจะค่อย ๆ เปิด พวกเราค่อย ๆ เดินเปิดตัวออกมา ตอนนั้นเป็นครั้งแรก ๆ เลยที่ผมได้ออกงานเจอแฟน ๆ จริงจัง  จังหวะที่ประตูมอนิเตอร์มันเปิดออกมา ผมจำภาพนั้นได้จนถึงวันนี้ เป็นป้ายไฟใหญ่มาก ๆ เขียนว่า ‘9X9’ ด้านล่างเป็นชื่อสมาชิก 9 คนเรียงกัน ผมไม่เคยมีป้ายไฟมาก่อนในชีวิต ไม่เคยเห็น (ยิ้ม) และไม่เคยเห็นคนเยอะขนาดนั้นมาก่อนด้วย เป็นภาพที่มันติดอยู่ในหัวไปตลอด และไม่มีวันออกไปแล้ว มันเป็นความรู้สึกดี ที่อิมแพคมาก เป็นความรู้สึกที่ผมจดจำและขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ทำให้เด็กคนนี้ได้รู้สึกอะไรแบบนั้น เป็นความรู้สึกที่หาได้ยากมาก ๆ ครับ”

ติดตามการพูดคุยของ ไอซ์ ได้ทางยูทูบช่อง Dailynews Live-TH และฟังเพลงเพราะจากโปรเจคท์ “JAYLERR x Ice Paris Studio Session” ได้ที่ยูทูบช่อง Nadao Music