ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุดสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ออกมาอัพเดทรูปปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆของลูกสาวคนโต น้องเป่าเปา ที่มีพ่อแม่และน้องสาวพร้อมหน้า นอกจากนี้สาวกุ๊บกิ๊บยังได้ลงรูปของประชาชนที่มารออาหารและกับข้าวหรือรถพุ่มพวงของคู่รักคนดัง บอย พีชเมกเกอร์ และสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ไปแจกจ่ายของให้กับคนที่เดือดร้อนจากโควิดตามพื้นที่ต่างๆ 

โดยสาวกุ๊บกิ๊บเล่าเรื่องผ่านรูปว่า “For Paopao Birthday นี่คือภาพจากทีมพี่บอยพี่เจี๊ยบเมื่อวานนี้นะคะ จากเงินที่เป่าเปาขายนมป๊อปคอร์นได้ 63,294.99 บาทนะคะ โดยที่เราไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆเลยนะคะ (ยอดที่เยอะเกินมาเพราะบางท่านโอนเกินฝากทำบุญบางท่านไม่ได้ของแต่ก็ฝากทำบุญด้วยค่ะ) กิ๊บบี้เลยทบไปอีกจนครบ 100,000บาท และร่วมด้วยแจกน้ำวิตามินอีก1500 ขวด นำไปมอบให้ทีมพี่เจี๊ยบพี่บอยไปช่วยชาวบ้านได้ 3 วันค่ะสำหรับชุมชนที่ทำไปเมื่อวานกับวันนี้คือ
-ชุมชนร่วมพัฒนา 1 ซอยสุขุมวิท 70/5
-ชุมชนร่วมพัฒนา 2

-ชุมชนรุ่งสว่าง
-ชุมชนบางพูดสามัคคี 3 (วัดกู้) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นะคะ (อันนี้เป็นรูปของเมื่อวานนะคะที่เหลือจะทยอยโพสให้ดูนะคะ) กราบขอบพระคุณหัวใจของทุกท่านที่ร่วมกันกับเรานะคะ เป่าเปามีความสุขมากและดีใจมากที่ได้ทำอะไรดีๆในวันเกิด ถึงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่ก็เป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆและจิตใจที่สำนึกดีของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่อยากให้ทุกคนอิ่มท้องและสู้ไปด้วยกันนะคะ”

ก่อนที่หนุ่มบอยจะมาคอมเมนต์ในรูปดังกล่าวว่า “รักในหัวใจผู้ให้ของครอบครัวนี้จริงๆครับ ขอบคุณแทนทุกคนที่ได้รับน้ำใจจากครอบครัวนี้ครับ สุขสันต์วันเกิดหลานเปานะครับ ขอพระเจ้าอวยพรหลาน และทุกคนในครอบครัวนี้ ให้มีแต่ความสุขมากๆนะครับ” ตามด้วยสาวเจี๊ยบที่มาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณหลานเปาที่มีน้ำใจเผื่อแผ่กับผู้อื่นตั้งแต่เด็กๆนะคะ รักครอบครัวน้องที่สุด” ซึ่งก็มีแฟนๆมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเป่าเปาและชมการทำความดีนี้อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @gggubgib36