พาเดินทางย้อนกลับไปในช่วงยุค 1920 ไล่มาจนถึงยุคปัจจุบันในปี 2020 ของทั้ง 4 เมืองใหญ่ประกอบไปด้วยนิวยอร์ก ปารีส เบอร์ลิน และเซี่ยงไฮ้ โดยแบรนด์คลาสิก “สปอร์ตแม็กซ์” (Sportmax) คอลเลกชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 นำเสนอเรื่องราวของแต่ละยุคสมัยทั้งการเกิดใหม่และความมีชีวิตชีวา ซึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวทางศิลปะและวัฒนธรรมที่มีอิทธิพลต่อยุค 20 จนถึงยุคปัจจุบันผ่านงานดีไซน์ในคอลเลกชั่นนี้

สปอร์ตแม็กซ์คอลเลกชั่นนี้ยังได้แรงบันดาลใจจากยุคดนตรีแจซซ์ ที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันผ่านสีสันสดใสและลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยคอลเลกชั่นนี้เน้นเสื้อโค้ตสไตล์มาสคิวลีน และการใช้ผ้ากำมะหยี่มาตกแต่งบนชุดเดรส กางเกง และเสื้อเชิ้ตแบบแม็กซี่ ไฮไลต์คือเสื้อโค้ตที่สื่อถึงจิตวิญญาณอันหลากหลายทั้งสไตล์มาสคิวลีน และแจ๊กเกตกระดุมสีทองสองแถว และขนเฟอร์ที่ดูหนานุ่ม นอกจากนั้นยังรวมถึงผ้ากำมะหยี่ที่ได้นำมาดีไชน์เป็นชุดเดรสรัดรูป เสื้อเชิ้ตตัวหลวม รวมถึงกางเกงขายาวที่ตกแต่งด้วยผ้าเดนิม และเทรนช์โค้ตตกแต่งด้วยผ้ากำมะหยี่

ซีซั่นนี้เน้นสีสันสดใสและดูชัดเจนประกอบไปด้วยสีเหลืองมัสตาร์ด สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน ไปจนถึงสีม่วงตัดกับสีเหลืองสดและสีเบอร์กันดี้ ส่วนลายพิมพ์หลักคือ ลายสัตว์ที่อยู่บนแจ๊กเกต รอง เท้าบู๊ต รองเท้าแตะ ส้นตึก และเสื้อกั๊ก ซึ่งอารมณ์และความรู้สึกนี้เกิดขึ้นจากความบางเบา สไตล์ที่ได้ถูกต่อยอดและความสง่างามที่หลอมรวมกันเป็นนิยามแฟชั่นแบบไร้เพศ.