หลังจากที่คู่รักสุดอบอุ่น โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ประกาศข่าวดีกำลังมีทายาทคนแรก ท่ามกลางความยินดีของคนที่ได้ทราบข่าว ทั้งคู่ก็ได้ให้ น้องส้มหยุด ขวัญใจทาสแมวที่พ่อโย่ง เก็บมาเลี้ยงเมื่อปีที่แล้ว มาบอกใบ้เพศลูกในท้อง งานนี้แฟนๆ ต่างก็ทาย ต่างก็ลุ้นกันอย่างล้นหลามทั้งว่าเพศหญิงและเพศชายกันแน่นะ

ล่าสุดว่าที่คุณพ่อโย่ง & ว่าที่คุณแม่ก้อย ได้เฉลยเพศลูกผ่านทางคลิป EP.3 : เฉลยเพศลูก ทางยูทูบแชนแนล Yong Koi family โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือกันแน่นเพื่อไปฟังผล ซึ่งคุณหมอก็ได้แจ้งผลให้ทราบว่า ทายาทคนแรกของทั้งคู่นั้นเป็นเพศหญิง ซึ่งพอทราบผลทั้งพ่อโย่ง และ แม่ก้อย ถึงกับเก็บน้ำตาของความปลื้มใจและดีใจมากๆ ไว้ไม่อยู่ เพราะวันนี้ที่รอคอยในที่สุดก็ได้ ลูกสาว สมดั่งที่ตั้งใจ

แถมงานนี้ว่าคุณพ่อโย่ง ถึงกับเห่อลูกสาวหนักมากถึงขนาดเอ่ยปากว่า สงสัยต้องกลับมาไว้หนวดอีกรอบแล้ว เพราะกลัวว่าจะมีหนุ่มๆ มาจีบเพราะเรามีลูกสาวเราก็ต้องห่วง เพราะการที่ไว้หนวดแล้วผู้ชายที่มาจีบลูกสาวจะได้เกิดความกลัว จะได้ไม่เข้ามาจีบลูกสาว

เดี๋ยวๆ พ่อโย่ง ขนาดยังไม่คลอดยังห่วงหนักขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าคลอดแล้วจะหวงลูกสาวเหมือนไข่ในหินขนาดนั้นเลยหรือเปล่าน้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจากยูทูบ Yong Koi family