“ปันปัน ยีย์ยีย์” (PANPAN YEEYEE) หรือ รสิกา สายแสง ศิลปินสาวน้อยสุดเท่จากค่าย Labo จับจินตนาการรอบตัวมาแต่งเพลงอีกครั้ง กับเหตุการณ์ลืม Password อีเมล หยิบเอามาทำซิงเกิ้ลใหม่ “Inwza” (เทพซ่า) ซะเลย

“Inwza” (เทพซ่า) ซิงเกิ้ลใหม่จาก “ปันปัน ยีย์ยีย์” เป็นเพลงแนว Synth POP กับดนตรีแนว Electronic Pop ที่มีจังหวะชวนโยก ซาวด์ดนตรีที่ทันสมัยมากขึ้น กับลุคใหม่ใน MV ที่ดูโตขึ้น เนื้อเพลงมาจากประสบการณ์ชีวิตของปันปันเอง ที่เป็นคนใช้หลายอีเมลและมีหลายรหัส แต่พอวันเวลาผ่านไป ก็จำ Password ไม่ได้ จะเดาก็เดาไม่ถูก แม้จะเป็นรหัสผ่านที่ตั้งจากสิ่งที่เคยชอบ ซึ่งทำให้เราได้รู้ว่า เรื่องบางเรื่องพอวันเวลาผ่านไป จากที่เคยเป็นอะไรที่ตัวเองชอบ แต่ในวันนี้อาจจะไม่ชอบแล้วก็ได้

ส่วนชื่อเพลง Inwza นั้น ได้แรงบันดาลใจมาจาก ชื่ออีเมลสุดฮิตในสมัยที่ msn เข้ามาใหม่ ๆ คำว่า “เทพซ่า” นำมาเขียนแบบภาษาอังกฤษ Inwza โดยขั้นตอนการทำงานเพลงนี้ ปันปัน ได้ร่วมงานกับ 2 โปรดิวเซอร์คู่ใจ รังสรรค์ ปัญญาใจ (บิว) และ อนุชา โอเจริญ (อ๊อฟ) ซึ่งช่วยให้เพลงดูมีสีสันและความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

สาวปันปัน กล่าวถึงเพลง Inwza ว่า “ก็หวังว่าเพลงนี้จะตรงกับประสบการณ์ของใครหลายคน และขอให้สนุกในการกลับไปค้นหารหัสที่ซ่อนไว้ในอีเมลเก่าของทุกคน เอาใจสำหรับคนที่ชอบลืมพาสเวิร์ด แล้วก็อย่าลืมบันทึกพาสเวิร์ดไว้กันลืมด้วยนะคะ”

ชม MV เพลง “Inwza” (เทพซ่า)

ติดตาม “ปันปัน ยีย์ยีย์” ได้ที่
Facebook : Panpan Yeeyee, LaboLabel
Instagram : @panpanyeeyee @Labo_Label
Youtube : LABo