หนีห่าวแฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นเดินหลบผู้คนมานั่งแท่นรายงานข่าวแซ่บๆ ข่าวดีต่อใจกันแล้ว ไม่รู้ทุกคนพร้อมไหม แต่อิชั้นพร้อมมาก เชิญเจ้าค่าเอ้ย เชิญ!

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสองหนุ่มสุดหล่อชื่อดังระดับโลก ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน ที่ล่าสุดเขาแค่โต้ตอบกันผ่านไอจีก็กลายมาเป็นแฮชแท็กดัง #ปล้นอีกละนะ จนได้ งานนี้หลังหนุ่มวินเอารูปตัวเองในลุคหล่อๆ มาลงไอจี แม้ไม่ได้ใส่เครดิตอะไร แต่หลายคนก็เดาว่าน่าจะมาจากฝีมือลั่นชัตเตอร์ของหนุ่มไบร์ทนั่นเอง เพราะหนุ่มไบร์ทแอบมาเมนต์ในไอจีหนุ่มวินว่า “ปล้นอีกละนะ” ก่อนที่หนุ่มวินจะมาตอบว่า “ขอแล้วนะ5555” ใช่ค่า…ขำยาวเช่นกันเพราะอิชั้นฟินหนัก ยิ่งผ่านการดูคั่นกูรีรัน และยังคั่นกูรีรันมาหมาดๆ บอกเลยค่า จิ้นและฟินจนหัวใจจะวายแล้วค่ะ

@ต่อกันที่ข่าวของสาว แพนเค้ก-เขมนิจ กันบ้าง หลังเจ้าตัวหายป่วยโควิดพร้อมแม่และน้องสาวกลับมาบ้าน ล่าสุดสาวแพนควงคุณแม่ไปออกรายการดังคุยแซ่บ Show พร้อมเล่าอาการและนาทีชีวิตชัดๆ ก่อนจะเปิดปากว่า พี่หมี-ศักดิ์สุนทร หวานใจนั้น ตอนเธอและครอบครัวป่วย เขาคือคนเดียวที่วิ่งวุ่นอยู่ข้างนอกเพื่อดูแลเธอและครอบครัว ขนาดแม่สาวแพนยังคอนเฟิร์มเลยว่าพี่หมีดูแลดีมากๆ แบบนี้ตำแหน่งว่าที่ลูกเขยบ้านนี้ของพี่หมีไม่มีทางเปลี่ยนแปลงแน่นอนจ้า น่ารักเว่อร์ๆ เลยจ้า

@รัวกันที่ข่าวของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่ล่าสุดไม่รู้อะไรดลใจให้สวนกระแสชาวเน็ตหนักมาก ชมรัว ชมยาว ชมไม่มีพักกับการทำงานของ บิ๊กตู่-ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชมขนาดที่ว่าหลายคนยังอึ้ง งานนี้ก็ไม่พลาดจ้า มีคนเห็นด้วยกับป๋า ก็มีคนถล่มยับป๋ารัวทันที เรียกว่าขนาดเฟซบุ๊กขายขนมเปี๊ยะของป๋าก็ยังเจอดราม่าเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เลยจ้าที่ล่าสุดออกมาเผยลุคสุดแซ่บกระชากใจแฟนๆ ด้วยการทาปากแดงสดโพสต์ท่าแซ่บๆ ในไอจี งานนี้ไม่รู้ชาวเน็ตแกล้งแซวหรือเหมือนจริงก็ไม่รู้ เพราะมีคนมาชมว่าสวยเหมือนนักการเมืองสาว เอ๋-ปารีณา เลย งานนี้ก็ไม่พลาดเช่นเดิม ดราม่าสาดยับกันไปมาคาไอจีสาวแต้วทันที

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว อั้ม-พัชราภา ที่ล่าสุดหลังสตรองผ่านดราม่าเรื่อง Call Out มาก็ได้ ก็ขอเปิดไอจีเป็นสาธารณะให้แฟนๆ ติดตามเหมือนเดิม โดยบอกแฟนๆ ด้วยว่าอย่างอนนะ เปิดแล้วจ้าทุกคนดูรูปและไลฟ์สไตล์ของพี่อั้มได้แล้วนะคะ

แหม…หมดเวลาอีกแล้วจ้าทุกคน ยังไงรอเสพข่าวดีต่อใจกันใหม่นะคะ บายจ้า

———————–

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @winmetawin, @bbrightvc, @aum_patchrapa