การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ ในวันพุธที่ 11 พ.ค.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน โดยคู่เอกเป็นการพบกันของสองมวยเอกศึกพลังใหม่ ขุนเข่าจอมเก๋า กับ ขุนเข่าจอมสด ระหว่าง สิงห์อุดร ก.ซอยตัน หรือ อ.อู๊ดอุดร ขุนเข่าจอมเก๋าจากเมืองย่าโม เป็นมวยขวาครบเครื่อง เข่าแหลมเดินติด ตีขวางหน้าแทง บู๊ไม่ถอย จะดวลกับ พลายพยัคฆ์ เอ็นนี่มวยไทย หรือ ส.ตุมานิล ขุนเข่าจอมสดจากเมืองคอน ซ้อมที่เอ็นนี่มวยไทย เป็นมวยขวาเข่าอาชีพ ขวางหน้าล็อกรัดตี วงในเหนียวแน่น แทงเข่าเสียบเข่าไม่หยุด ปอดใหญ่ มีลูกฮึด

แม้ สิงห์อุดร จะมีความเก๋าที่มากกว่าและผ่านมวยกระดูกดีๆ มาเยอะกว่า แต่ พลายพยัคฆ์ ก็เป็นมวยรุ่นน้องที่ไม่เคยกลัวใคร ชนะรุ่นพี่ที่เก๋าๆ มามากมายเช่นกัน แถมทั้งสองคนเป็นมวยถนัดขวาเหมือนกันทั้งคู่ ดังนั้นต้องมาวัดกันว่าใครจะขยันออกอาวุธและทำได้แม่นกว่ากัน ส่วนใครจะเป็นฝ่ายเข้าป้ายคว้าชัยไปได้นั้นจะต้องมาพิสูจน์กันอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิ ปฏักหิน ปากบางค้าข้าว พบ อินทรีดำ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม, ซันโต๊ส พักยก​ พี.เค. พบ นำขบวน เอกโปรทีนแอนด์เซลล์ และคู่เอกช่วงที่สอง วูคอง ธรรมศาสตร์คลองหลวง พบ สมิงน้อย ป๋าแมนเมืองจันทร์

ศึกมวยไทยพลังใหม่ จัดเต็มคู่มวยแน่นๆ 9 คู่ แบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่อง JKN 18 เวลา 17.00-19.00 น. และช่วงที่ 2 ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป