ทีมนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ลงฝึกซ้อมเต็มสูบ ที่สนาม Navaphop Flat Track จ.สระบุรี เพื่อเตรียมความพร้อมลงแข่งขันศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 27-29 พ.ค.นี้ ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย นำทีมโดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล

โดยมี “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ และ เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรท ร่วมจัดเทรนนิ่ง Flat Track ให้แก่เหล่านักแข่งยามาฮ่า และนักแข่งทีมร่วมของยามาฮ่า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคอร์สที่เหล่านักบิดใช้สร้างความแข็งแกร่ง รวมทั้งเติมเต็มเทคนิคการขับขี่ควบคุมคันเร่งและการทรงตัว จากสนามที่เป็นพื้นเป็นผิวทรายหรือดินลื่นๆ ที่ต่างจากการลงบิดทางเรียบ โดยตั้งเป้าขึ้นโพเดียมอีกครั้งให้ได้

พร้อมกันนี้ยังได้จัดเทรนนิ่งเตรียมความพร้อมให้แก่เหล่านักแข่งดาวรุ่งของยามาฮ่า สำหรับการแข่งขัน OR BRIC Superbike ด้วยรถ Yamaha YZF-R15 เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ รวมถึงการตัดสินใจในการควบคุมรถ ที่สนามมอเตอร์สปอร์ตปาร์ค สุวรรณภูมิ อีกด้วย

สำหรับศึก “เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022” สนามแรก นักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำผลงานเก็บคะแนนสะสมประเภททีม รั้งอันดับ 1 ของตารางได้สำเร็จ โดยรุ่น Asia Superbike 1000cc คู่หูพระกาฬ “แตมป์-ตี” อภิวัตน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ อนุภาพ ซามูล #500 ผนึกกำลังควงคู่ทะยานขึ้นโพเดียม ในอันดับ 1 และ 3 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับตั้งเป้าหมายจะคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง ในศึกสนามที่ 2 นี้ ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขัน “เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022” สนาม 2 ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

สำหรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทัพนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ที่ Facebook : YAMAHA THAILAND RACING TEAM และ Yamaha Society Thailand