ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค. เวลา 02.00 น. “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ที่รั้งอันดับ 11 ในบุนเดสลีกา เปิดรังดอยต์ช แบงค์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมอันดับ 7 ของพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก เวสต์แฮม แพ้คาบ้านตัวเอง 1-2

โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เทรนเนอร์แฟรงก์เฟิร์ต จะได้ อีวาน เอ็นดิคกา และ คริสติยาน จาคิช พ้นโทษแบนกลับมา แต่ไม่แน่ว่าจะลงตัวจริงหรือไม่หลังจากฟอร์มล่าสุดไม่น่าประทับใจนัก ฌิบริล ซอฟ, ไดอิจิ คามาดะ, อัลมามี ตูเร และ ราฟาเอล บอร์เร ต่างไม่ได้เป็น 11 คนแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แพ้ เลเวอร์คูเซน 0-2 แต่จะกลับมาเป็นตัวจริง

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ที่แพ้ 3 นัดรวดทุกรายการ แต่นัดนี้ต้องชนะเท่านั้นหากหวังเข้าชิงชนะเลิศเพื่อคว้าแชมป์และคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คาดว่าจะให้ โทมัส ซูเช็ค และ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่เป็นสำรองเกมแพ้อาร์เซนอล 1-2 กลับมาเป็นตัวจริง เคร็ก ดอว์สัน พ้นโทษแบนจากเกมพรีเมียร์ลีกประจำการแนวรับ ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ ซูเช็ค อยู่หลัง มานูเอล ลานซินี, จาร์รอด โบเวน, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และ อันโตนิโอ เป็นกองหน้าตัวเป้า

โปรแกรมอีกคู่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส – แอร์เบ ไลป์ซิก

โปรแกรม ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองชนะเลิศ โรมา – เลสเตอร์ ซิตี, โอลิมปิก มาร์กเซย – เฟเยนูร์ด

เครดิตภาพ : REUTERS