RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เริ่มการร่วมมือสุดพิเศษมาตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. เปิดตัว 2 พี่น้อง “คามาโดะ ทันจิโร่” และ “คามาโดะ เนซึโกะ” สู่สมรภูมิ RoV!

นอกจากสกินใหม่ของ 2 ตัวละครหลักแล้ว ยังมีไอเทมสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมทั้งสกินใหม่ของฮีโร่ซัพพอร์ตสุดน่ารักที่ใคร ๆ ต่างรู้จักเป็นอย่างดีอย่าง “Alice” ซึ่งมาในชุดพยาบาลของคฤหาสน์ผีเสื้อ สถานที่ ๆ มีไว้เพื่อรักษาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับอสูรใน Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba สกินใหม่สุดพิเศษนี้ไม่ได้ออกแบบแค่การนำฮีโร่ของ RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba มารวมกันเท่านั้น แต่ยังคงสื่อถึงการต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งสำคัญไว้อีกด้วย สกินใหม่นี้จะเปิดตัวในกิจกรรม “RoV มันส์ต้องห้า” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สื่อถึงการร่วมมือและความสามัคคี นอกจากนี้ยังมีไอเทมพิเศษอีกมากมายเช่น รูปโปรไฟล์, อิโมจิ, เอฟเฟกต์ต่างๆ ภายในเกม มาร่วมต่อสู้ไปกับ ทันจิโร่ และ เนซึโกะ กัน!

สกินของฮีโร่ใหม่ Yan คือ “คามาโดะ ทันจิโร่” เราได้นำเอฟเฟกต์ตามแบบฉบับของอนิเมะ “ปราณวารี” และ “Hi no Kami Kagura” มาเป็นหนึ่งในเอฟเฟกต์สกิลของ Yan พร้อมท่าทางการต่อสู้สุดอลังการ และสกินใหม่ “คามาโดะ เนซึโกะ” ซึ่งเป็นของฮีโร่แอสซาซินสาวสุดโหดอย่าง Keera เราไม่เพียงแต่นำตัวละครในอนิเมะมาทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น แต่เรายังนำเอฟเฟกต์วิชาเลือดอสูรตามแบบต้นฉบับมาอยู่ในสกินนี้อีกด้วย

ทันจิโร่ และ เนซึโกะ จะปกป้องคุณจากเหล่าอสูรเอง!
อย่าลืมนะ ใครที่ชอบ หรือมีเพื่อนๆ ที่ชอบอนิเมะเรื่องนี้ มาร่วมล่าอสูรในช่วงกิจกรรม RoV มันส์ต้องห้า เท่านั้น! เข้าร่วมกิจกรรม และทำภารกิจให้สำเร็จ ก็รับสกินใหม่จากการร่วมมือสุดพิเศษ Alice The Butterfly Mansion Girl ฟรีทันที!

ส่วนสกินชุดพยาบาลคฤหาสน์ผีเสื้อของ “Alice” เพียงเข้าเกม RoV กับเพื่อน ๆ และเข้าร่วมกิจกรรม “กระดานคฤหาสน์ผีเสื้อ” ทำภารกิจให้สำเร็จก็รับสกินใหม่ Alice The Butterfly Mansion Girl ฟรีไปเลย!.