คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้พูดใส่กล้องทีวีถ่ายทอดสดว่า “ผมยังไม่จบภารกิจ” ซึ่งอาจเป็นการแย้มเป็นนัยว่าจะอยูค่าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในปีหน้า ในช่วงหลังจบเกมลีกนัดที่ “ผีแดง” เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังเกมดังกล่าวในช่วงที่นักเตะ “ผีแดง” เดินขอบคุณแฟน ๆ หลังจบเกมลีกนัดสุดท้ายในบ้านของฤดูกาลนี้ มีกล้องทีวีจับภาพ โรนัลโด พูดบางอย่าง ซึ่งหลายคนระบุว่าเจ้าตัวพูดว่า “I’m not finish” หรือ “ผมยังไม่เสร็จภารกิจ” ซึ่งอาจหมายความว่า เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นปีสุดท้ายในสัญญาค้าแข้ง แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวหนาหูว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ซีอาร์ 7” ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่พูดวลีดังกล่าว โดยเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @ronaldo7club ที่โพสต์รูปเจ้าตัวพร้อมกราฟิกคำว่า “I’m not finish” โดยระบุว่า “ผมไม่ได้พูดแบบนั้น” ส่งผลให้นาทีนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเจ้าตัวจะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

เครดิตภาพ : REUTERS