การแข่งขันชกมวยไทย “ศึกสิงห์มาวิน” ที่สนามมวยราชดำเนิน ในช่วงค่ำวันนี้ (2 พ.ค.) เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป คู่เอกของรายการ จะเป็นการพบกันระหว่าง จอม บักโจ้โคราช (พรัญชัย) มวยดังจากสุราษฎร์ ซ้อมที่ค่ายพรัญชัย เป็นมวยเข่าถนัดขวา สาดแข้ง ปล้ำตีแข็งแกร่ง หมัดศอกแรง บู๊ดุดัน มีทีเด็ดที่เตะก้านคอ จะดวลกับ รุ่งแสงตะวัน ส.พาราษฎร์ มวยเด่นจากบุรีรัมย์ ซึ่งซ้อมที่ค่าย อ.บุญชอบ มวยซ้ายครบเครื่อง เข่าในล็อกตีเหนียวแน่น อาวุธหลากหลาย หมัดศอกแรง ปอดใหญ่ ฝ่ายหนึ่งมีลูกบู๊ดุดัน ฝ่ายหนึ่งก็เป็นนักมวยสายสู้ไม่ถอย ไฟต์นี้ดวลกันเดือดแน่นอน

ส่วนมวยในรายการยังมี วันมีโชค ศิษย์นายกทวีปตะพง พบกับ เดโช ป.บริรักษ์, เพชรเก้าล้าน สิงห์มาวิน พบกับ ปังปอนด์ ลูกมหาธาตุ และ คฑาเพชร ห้างทองเมลดา พบกับ ก้องภพ ว.สุขสันต์

นอกจากนี้ยังมีมวยคู่พิเศษของรายการเป็นการชิงแชมป์มวยรอบ “ศึกกาลครั้งหนึ่งไฟต์” โดย ฉุย ใต้ ที่เข้ารอบโดยการเอาชนะ ปุ้ม เจนเซ่น และ เสือ ดุสิต จะมาพบกับ เอ็ม พาราไดซ์ ที่เอาชนะ อาร์ทใหญ่ เพชรบุรี และ ไสว ใจร้าย มาได้ ผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 300,000 บาท โดยจะมีการนำเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้กับการกุศลในโครงการต่างๆ ด้วย

ศึกสิงห์มาวิน จะถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ www.r2b.tv ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ส่วนแฟนมวนที่ต้องการรับชมความมันและบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นแบบติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่เวทีมวยราชดำเนิน ชั้นสามราคา 700 บาท และชั้นสองราคา 1,200 บาท (รวมค่าตรวจ ATK)