ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  “One day with Nont Tanont in ROOMS (วัน เดย์ วิธ นน-ธนนท์ อิน รูมส์)”  ช่วงเวลาแห่งความสุข  8 ชั่วโมงเต็ม ที่เปิดโอกาสให้ แฟนคลับของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี นนท์-ธนนท์ จำเริญ ได้ใกล้กันมากกว่าที่เคย ผ่านฟีเจอร์น้องใหม่แกะกล่องจาก JOOX  ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อย่าง “JOOX ROOMS” โดยยังคงรักษาระยะห่างแบบ Social Distancing เพื่อความปลอดภัย รับกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

เริ่มออกสตาร์ทความฟิน กับการตามหาแฟนพันธุ์แท้ของ นนท์-ธนนท์ ผ่านเกมสนุก ๆ  อาทิ  ทายเพลงของนนท์ใน 3 วินาที  ทายเพลงของนนท์จากทำนอง รวมถึงยังเปิดให้แฟน  ๆ ได้แชร์ฉากในมิวสิควิดีโอที่ประทับใจ ก่อนจะถึงโมเม้นต์ที่ทุกคนรอรอย กับการเปิดพื้นที่ให้นนท์ได้ใช้เวลาพูดคุยสด ๆ กับแฟนคลับผู้โชคดี จำนวน 5 คน แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรม ส่งคำถามภายใต้ทวีต พร้อมติดแฮชแทค  #JOOXROOMSXNONTTANONT และความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ นนท์ยังโซโล่กีต้าร์ และโชว์เสียงร้องแบบสด ๆ ในเพลง “แน่ใจไหม” จากโปรเจกต์ JOOX 100×100 SEASON 3 SPECIAL เป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจหนุ่มนนท์กันแน่นจอ ทำเอา JOOX ROOMS แทบแตกเลยทีเดียว งานนี้เหล่าคนรักนนท์ยังพร้อมใจกันแชร์ช่วงเวลาดี ๆ เต็มหน้าฟีดจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกด้วย บอกเลยว่ามีแต่ฟินกับฟิน

ช่วงท้าย นนท์ ได้เผยความในใจที่มีต่อแฟน ๆ ว่า “ดีมากเลยครับ ที่วันนี้มีโอกาสได้คุยกับแฟน ๆ ในช่วงเวลาที่เราไม่ได้เจอกัน แม้ทางกายภาพเราอาจจะต้องไกล แต่ทางโซเชียลฯ เราต้องใกล้กันมากกว่าเดิมครับ ช่วงที่เราไม่ได้เจอกัน ก็มาเจอกันในนี้แหละ ให้ได้หายคิดถึงกันบ้าง ดีที่เห็นแฟนๆ ทุกคนปลอดภัย สถานการณ์ตอนนี้น่าห่วง อยากจะให้ทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ จะได้ไม่เป็นแบบนนท์ ผู้มีประสบการณ์ตรง ต้องใช้เวลารักษาตัวถึง 14 วัน  คิดถึงทุกๆ คนมาก เป็นห่วงมาก อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ อย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองให้ดี ในช่วงที่หม่น ๆ แบบนี้

มาลุ้นกันว่ากิจกรรม  “JOOX ROOMS” ครั้งต่อไป จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีก จะเป็นศิลปินคนโปรดของคุณหรือไม่ แล้วมาร่วมสร้างโมเม้นต์สุดประทับใจไปด้วยกันที่ www.JOOX.com