“บิ๊กเอ็ม-อ๋อม”มุ่งมั่นพัฒนาตัวเองสู้สุดจนฉายแววนักแสดง-ขอทำงานให้แฟนๆมีความสุข

เปิดวาร์ป “บิ๊กเอ็ม-อ๋อม” มาทำความรู้จัก 2 ดาวรุ่งจากละคร รอยรักรอบบาป ที่ทำถึงจนแฟนๆหลงรักทั้งประเทศ

“กีต้าร์-พรหมพร”ส่ง”Knew it”ถ่ายทอดตัวตนอีกด้านที่เริ่ด-น่าทึ่งไม่แพ้ใครเอาใจแฟนๆ

yimyim มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับของอินฟูเอ็นเซอร์สาวสวย “กีต้าร์ พรหมพร” ตามมาทางนี้เลย ล่าสุดเธอผันตัวมาเป็นนักร้องแล้วและไปได้ดีมากๆกับสายการร้องเพลง พอเราเจอเธอ เลยไมาพลาดต้องถามถึงที่มาที่ไปของการลงสนามเพลงในครั้งนี้

“I HATE MONDAY”เปิดโหมดกระแทกใจ”เดี๋ยวก็เลิกกัน”แทนใจคนที่แอบชอบแฟนคนอื่น!

yimyim มาแล้วทุกคน ใครเป็นแฟนคลับของวง “I Hate Monday” วงมากความสามารถเดินมาทางนี้เลย เราไปหยิบเรื่องราวการทำงานของเขาในเพลงล่าสุดมาฝากกัน บอกเลยถูกใจคนที่แอบรักคนมีเจ้าของแล้วแน่นอน

“KJ”เปิดใจไม่หวังยอดวิว บ่มเพาะชิ้นงานคุณภาพใส่ภาษาถิ่นเพิ่มกิมมิคโดดเด่นให้เพลง

yimyim มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับของหนุ่มเสียงดี KJ ตามมาทางนี้ เพราะเราได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับเขาแล้ว ยังไงมาเม้าท์เรื่องการทำงานของเขากันนะคะ เพราะแว่วว่า เต็มที่และสุดมากๆกับทุกงานจริงๆจ้า

“มินนี่”พัฒนาตัวเองไม่มีที่สิ้นสุด หวังเพลงทำงานโดนใจแฟนๆในทุกชิ้นงาน

yimyim มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับของสาวน้อย “มินนี่ ตะเกียงวิเศษ” มาทางนี้เลยจ้า ล่าสุดเขามีผลงานใหม่มาฝากกันแล้ว มาพูดคุยกับเธอกันจ้า

ส่องสีผมมาแรงปี 2024 ครึ่งปีแล้วใครยังไม่อัพลุคใหม่ระวังเชยไม่รู้ตัว!

yimyim มาแล้วจ๊ะมาพร้อมกับความเป็นตัวแม่ตัวมัมด้านแฟชั่นเบาๆ รับกลางปี 2024 ฮ่าๆ เพราะสัปดาห์นี้จะพาทุกคนไปส่องเทรนด์สีผมมาแรงในปีนี้กัน ใครยังไม่ได้ลองเปลี่ยนลุค จัดเลยจ้า รับรองปังและสวยหล่อเท่จนคนมองแน่นอน

“โซ ทาเคอิ”ขอท้าทายการแสดงผ่าน”ยูเรนัส2324″หวังแฟนๆมีความสุข

yimyim มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับของอดีตนักกีฬาและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “โซ ทาเคอิ” มาทางนี้ เพราะสัปดาห์นี้เราได้โอกาสเปิดใจการทำงานของเขากับคนไทยกัน ซึ่งเขาบอกเลยว่าชอบและมีความสุขมากๆอีกด้วย

“บี๋-ญดา-กานต์”เปิดมิติโลกแห่งความจริง สืบสันดานฉายภาพความเป็นมนุษย์ขั้นสุด

yimyim มาแล้วจ้า ใครเป็นแฟนคลับของซีรีส์มาแรงนาทีนี้อย่าง “สืบสันดาน” มามุงทางนี้เลย เพราะเราจะพาทุกคนไปไขความลับของการทำงานในเรื่องนี้กัน ห้ามพลาดจ้า

“อนันดา-เจนนิษฐ์-บรอนด์”ยันเจตนา”แดนสาป”ไม่ลบหลู่ศาสนา

“เดลินิวส์ออนไลน์” ส่งบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ นักแสดงชื่อดัง “อนันดา-เจนนิษฐ์-บรอนด์”ยันเจตนา“แดนสาป”ไม่ลบหลู่ศาสนา ชี้ให้คิดถึงความสัมพันธ์ของครอบครัวที่ไม่ควรละเลย

“ซี-ตั๊ก”งัดพลังสะกดจิตห้ามขำ ย้ำไม่กดดันมุกเฮฮาของไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

yimyim มาแล้วจ้าทุกคนใครอยากฮาและเจอหนุ่มอารมณ์ดีมาทางนี้เลย เราพาสองหนุ่ม “ซี” และ “ตั๊ก” มาเปิดปมความฮาที่เรียกว่าใครขำก่อนแพ้มาให้รู้กัน มาอ่านกันจ้าจะได้ดูว่ามาจากอะไร อิอิ