มัจจุราช..ล่าจากผับ !!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง ท่ามกลางความสนุกสนานของนักเที่ยวสาวๆที่ไปหาความสำราญในผับ บาร์ สถานบันเทิง หารู้ไม่ว่าคุณกำลังตกเป็นเหยื่อที่ถูกล็อกเป้าแล้วจากมัจจุราชภัยสังคม

เอาฟรีไม่จ่ายตังค์..หนำซ้ำขู่เก็บส่วยรายเดือน

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง ฉาวโฉ่วงการสีกากีอีกครั้ง เมื่อสาวขายบริการร้องว่าถูกกลุ่มตำรวจรังแกเอารัดเอาเปรียบ เรียกไปใช้บริการ พอเสร็จสมอารมณ์หมาย กลับขอเงินคืน แถมขู่ดำเนินคดี หนำซ้ำยังเรียกเก็บส่วยรายเดือนอีก

แก๊งเด็กปล้นทรัพย์ !!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง สังคมไทยทุกวันนี้มันเสื่อมโทรมลงทุกวัน แม้แต่เด็กๆที่เพิ่งลืมตามาดูโลกได้แค่ไม่กี่ปี ถึงขนาดรวมตัวกันเป็นแก๊งออกปล้นทรัพย์แล้ว แล้วพ่อแม่ผู้ปกครองจะอุ่นใจในความปลอดภัยได้อย่างไร

ทำไมไม่อยากเป็น..พนักงานสอบสวน!!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง ทำไมตำรวจส่วนใหญ่ถึงอยากจะหนีจากตำแหน่ง “พนักงานสอบสวน” มันน่ากลัวขนาดนั้นเลยหรือ หากไม่รีบทำอะไร อนาคตจะขาดแคลนแน่นอน

โยกย้ายตุลาการครั้งใหญ่!!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม (ก.ต.) ที่มีการพิจารณาโยกย้ายตุลาการครั้งใหญ่ถึง 299 ตำแหน่ง แล้วทิศทางต่อไปจะเป็นเช่นไร

พนักงานสอบสวนผี !!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง เชื่อหรือไม่ว่ามีพนักงานสอบสวนทั่วประเทศกว่า 2.8 พันคน ที่ทั้งปีไม่มีคดีต้องทำเลย ตกลงนี่เป็นผีหรือห้อยพระดี ถึงแคล้วคลาดจากการรับแจ้งความได้ตลอด

ภัยมืดที่มาพร้อมกับความน่ารัก !!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง ภัยมืดที่มาพร้อมกับความน่ารัก เมื่อมาสคอตดังอย่าง “น้องหมีเนย” ถูกคนร้ายแฝงใช้เป็นรูปโปรไฟล์ ล่อลวงหลอกเด็กที่รู้ไม่เท่าทันให้ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมออนไลน์ อันตรายที่พ่อแม่ผู้ปกครองไม่ควรมองข้าม

รายได้มหาศาลแลกชีวิตในเรือนจำ

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง รายได้อันมหาศาลที่ต้องแลกมากับการใช้ชีวิตในเรือนจำของอดีตนักแสดงสาว ที่ร่วมกับสามีเปิดเว็บพนันออนไลน์ เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้คนหลายคนที่กำลังคิดจะรวยทางลัดแบบนี้

รั้วของชาติ..ฆาตกรเลือดเย็น!!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง คดีฆาตกรรมสะเทือนใจที่ผู้ก่อเหตุเป็นรั้วของชาติ ส่วนผู้หญิงก็ไม่พ้นการตกเป็นเหยื่อความรุนแรงอีกครั้ง เหตุการณ์นี้ความเลือดเย็นมันเกินกว่าที่จะเรียกตัวฆาตกรว่าเป็นมนุษย์

อย่าหยุดแค่เด้ง 5 เสือ อย่าจบที่ตั้งกรรมการสอบ !!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง การบุกทลายบ่อนพนันในห้างกลางกรุงของฝ่ายปกครอง ที่ถือว่าเย้ยกฎหมายแบบสุดๆ แถมยังมีบัตรตำรวจกับชุดตำรวจแขวนโชว์อีก ยังไงก็อย่าให้เรื่องเงียบเพียงสั่งแค่เด้ง 5 เสือ และตั้งกรรมการสอบ เท่านั้น