‘ผู้กองอุ้ม’ นักสืบสาวเฟรชชี่ จากสานฝันพ่อ สู่ความสุขที่ได้ช่วยประชาชนคลายทุกข์

มาทำความรู้จัก “ผู้กองอุ้ม” นักสืบสาวเฟรชชี่ นรต.72 ตำรวจหญิงผู้สานฝันพ่อ จากงานสอบสวนที่เคยเครียด เพราะความทุกข์ประชาชน สู่ความสุขที่ได้ช่วย ก่อนโดนข้ามสายงานสู่ หลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 115

ฉายทิศทาง…น้ำเมา ‘นักดื่ม’ยังตายรายวัน

คลัสเตอร์“ยาดองมรณะ”เป็นข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ เพราะมีสังเวยชีวิตจากส่วนประกอบที่มีสารต้องห้ามไปมากถึง 10 คน และป่วยอีกกว่า 40 คน แม้สังคมจะตื่นตระหนกกับเหตุการณ์เพราะมีผู้เสียชีวิตและป่วยจำนวนมากพร้อมกัน แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าแต่ละวัน มีผู้เสียชีวิตจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เฉลี่ยวันละ 60 คน

เก่าไป ใหม่มา สัจธรรมโลก เริ่มฤดูกาลใหม่

“สุสฺสูสํ ลภเตปญฺญํ” ฟังด้วยดีย่อมได้ปัญญา “จ่าแหลม” เข้าเวรรายงานตัว เดินหน้าผ่าตำรวจ ประจำวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.67 พร้อมภารกิจรายงานความเคลื่อนไหวในแวดวงสีกากี

ส.ต.ต.อัปยศ..ดับอนาคตตัวเอง!!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง จากเรื่องดื่มแอลกแฮอล์แล้วขับรถเฉี่ยวชน กลับกลายเป็นเหตุใหญ่โต ถึงขั้นหญิงสาวมีตราบาปไปตลอดชีวิต ส่วน ส.ต.ต.ที่เป็นสิบเวร ก็ดับอนาคตของตัวเองด้วยน้ำมือตัวเอง

ทำความรู้จัก “สารวัตรเช่” ผู้ตั้งใจมาเป็นตำรวจ ขอทำงานช่วยเหลือประชาชนให้พ้นอันตราย

พาไปรู้จัก “สารวัตรเช่” ผู้ตั้งใจสอบมาเป็นตำรวจ ขอทำงานช่วยเหลือประชาชนให้พ้นจากภัยอันตราย ไต่เต้าจากชั้นประทวน อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นที่รักใคร่ของผู้บังคับบัญชาและลูกน้อง

‘ล้างบาง’ส่วยทางหลวง-เซ็นเงียบ’เช็กบิล’8 ตร.โยงคดีเว็บพนัน’มินนี่’

“นิสมฺม กรณํ เสยฺโย” ใคร่ครวญก่อนแล้วจึงทำดีกว่า “จ่าแหลม” เข้าเวรรายงานตัว “เดินหน้าผ่าตำรวจ” ประจำวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 พร้อมภารกิจรายงานความเคลื่อนไหวในแวดวงสีกากี

มัจจุราช..ล่าจากผับ !!

สน.รอตรวจ โดย บิ๊กสลีป ว่าด้วยเรื่อง ท่ามกลางความสนุกสนานของนักเที่ยวสาวๆที่ไปหาความสำราญในผับ บาร์ สถานบันเทิง หารู้ไม่ว่าคุณกำลังตกเป็นเหยื่อที่ถูกล็อกเป้าแล้วจากมัจจุราชภัยสังคม

‘พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง’ บรมครูด้านสืบสวน-สอบสวน!!

ดาวประดับฟ้า : นำเสนอเรื่องราวและประวัติ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบช.น. ตำรวจระดับ “บรมครู” ด้านการสืบสวน ผู้ใช้ความรู้ความสามารถ บวกกับประสบการณ์อันโชกโชน จนมีตำรวจที่เป็นลูกศิษย์จำนวนมากมาย

‘ตากใบ’ลุกสู้อายุความ เริ่มต้นหาผู้รับผิดอีกครั้ง

พลันศาลจังหวัดนราธิวาส“รับฟ้อง”คดีเสียชีวิต จากเหตุสลายการชุมนุมหน้าที่ว่าการอำเภอตากใบ จ.นราธิวาส ช่วงวันที่ 25 ต.ค.2547 หลังญาติผู้เสียหาย 48 คน รวมตัวเป็นโจทก์เอาผิดอาญาเจ้าหน้าที่รัฐ 9 คน ที่เกี่ยวข้องจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวและขนย้าย