อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่คนจ้องจับผิดคอยเล่นงาน แถมการเงินก็ยังไม่คล่องตัว โดยพยากรณ์วันที่ 5-11 เม.ย. 65 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ต้องเผชิญกับปัญหามากมาย สติปัญญาจะแก้ไขปัญหาได้ ห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด การงานยุ่งตั้งแต่ช่วงต้น โครงการที่วางไว้ไม่ค่อยจะสำเร็จตามเป้า จะพูดเจรจากับใครก็ยาก ต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบอย่างเดียว ช่วงกลางพอไปได้ แต่ก็ไม่ควรรับปาก “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีแต่เรื่องต้องเสียเงิน และมีเกณฑ์จะทำของมีค่าหรือเงินทองสูญหายเช่นเดียวกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เอาแน่เอานอนไม่ได้ บางเรื่องเหมือนจะดี แต่บทสรุปกลายเป็นร้าย การงานให้ระวังความคิด และคำพูดที่ตรงเกินไป จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ช่วงนี้มีคนที่ไม่พอใจคุณและคอยหาทางแกล้งอยู่ การเงินยังไม่ดีขึ้นเลย รายจ่ายทะลักทลาย หมุนเงินน่าดู จะไปรับปากหรือให้ใครหยิบยืมไม่ดีแน่ โดนชักดาบชัวร์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
คิดอะไรไม่ค่อยสมหวัง “ไพ่ 10 คทา” การงานต้องอดทน บรรยากาศในที่ทำงานไม่ค่อยราบรื่น รู้สึกเบื่อ อยากเปลี่ยนงาน แต่ช่วงนี้เอาแน่นอนไม่ได้ พยายามสงบเสงี่ยมเป็นดีที่สุด การเงินติดขัด ขอให้ใครช่วยก็มีแต่คนบ่ายเบี่ยง ต้องช่วยเหลือตัวเองไปก่อน แถมยังอึดอัดลำบากใจจากคนมาขอหยิบขอยืม คาดหวังโชคลาภไม่มีแน่ ห่าง ๆ อบายมุขไว้เป็นดี ความรักอึดอัดไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง มีปัญหาจุกจิกกันอยู่ตลอด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
รู้สึกวุ่นวายกับชีวิตมาก คนใกล้ชิดญาติพี่น้องดูจะมีปัญหามาให้ตลอด การงานราบรื่นมีความก้าวหน้า แต่ช่วงกลางมาแล้วอย่าพยายามทำอะไรแผลง ๆ เดินทางต้องระวัง มีเรื่องต้องรับผิดชอบแทนผู้อื่น การเงินช่วงต้นมีโชคลาภ เงินหมุนเวียนคล่อง มีโอกาสได้นั่นได้นี่ แต่ช่วงกลางลงมามีแต่เรื่องเสียเงินตลอด ค่ายา ค่าหมอ ค่าซ่อมแซมจุกจิก..