อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ มีเกณฑ์มาขายขนมจีบแน่ๆ โดยพยากรณ์วันที่ 4-11 เม.ย. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
รู้สึกอิสระมากขึ้น คิดทำอะไรได้ตามใจ มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การงานไม่ค่อยจะใส่ใจเท่าที่ควร แต่พวกงานบันเทิง ท่องเที่ยวดูเหมือนจะดีเป็นพิเศษ ความรักพ่อแง่แม่งอนกันเหลือเกิน จะคุยดี ๆ กันยากมาก ช่วงกลางคนโสดได้โลดเต้นมีคนมาจีบ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เป็นช่วงของการเริ่มต้น มีหลายอย่างให้ได้ลอง “ไพ่ 3 คทา” การงานมีโอกาสก้าวหน้าแน่นอน ความรักวุ่นวาย สับสนตัดสินใจไม่ได้เลย แต่สำหรับคนโสดมีเข้ามาแน่ ๆ ลุกขึ้นมาทำสวยทำหล่อกันไว้รอได้เลยครับ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
โครงการในหัวร้อยแปด อยากทำไปเสียทุกอย่าง การงานสบายมาก มีงานเป็นรายได้เสริมเพิ่มขึ้น พูดจาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ความรักชื่นบานมาก ๆ แถมยังมีคนมาแอบชอบ คนโสดหายห่วงมีคนเข้ามาให้เลือกแน่ ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
รู้สึกวุ่นวายกับชีวิตมาก คนใกล้ชิดญาติพี่น้องดูจะมีปัญหามาให้ตลอด การงานราบรื่นมีความก้าวหน้า แต่ช่วงกลางมาแล้วอย่าพยายามทำอะไรแผลง ๆ ความรักคนโสดจะมีข่าวดี ได้เจอะเจอคนถูกใจ แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งปุ๊บปั๊บ ดูใจกันให้นานหน่อย ส่วนที่มีคู่กันแล้วมีเรื่องคิดมากอยู่เรื่อย…