“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้ชาย 12 นักษัตร ช่วง 1 เม.ย. 2565-4 พ.ค. 2565” ตอนที่ 2 เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้ชายปีมะเมีย ต้องระวังความไม่ลงตัวและความขัดแย้งในการดำเนินธุรกิจกิจการงาน สถานการณ์อาจจะมีการพลิกกลับไม่เหมือนช่วงที่ผ่านมา แบบตาดีได้ตาร้ายเสีย ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าได้เสี่ยงจะเป็นการดี การเงินมีการตึงตัว ควรระวังการใช้จ่าย มีความโหยหาด้านความรัก สุขภาพอาจจะเกิดอาการงอแงบ้าง

ผู้ชายปีมะแม ภารกิจหน้าที่การงานจะมีภาระและความรับผิดชอบที่หนักขึ้น แต่ก็พ่วงด้วยยศตำแหน่งก็สูงขึ้นด้วย ทำให้เหน็ดเหนื่อยทั้งกายใจ เพราะว่าต้องผจญกับเรื่องราวที่ประเดประดังเข้ามา ก็ต้องตั้งมั่นอยู่บนความอดทนใจเย็น ต้องรู้จักควบคุมการใช้จ่ายให้ดี ความรักมักจะมีเรื่องแน่นอก สุขภาพไม่ค่อยสดใส

ผู้ชายปีวอก ควรจะหาเวลาพักผ่อนเพื่อเบรกร่างกาย หลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจการงานมานาน หากยังดื้อลุยต่อ ผลลัพธ์ที่ได้จะไม่คุ้มเสีย ดีไม่ดีจะกลายเป็นภาระที่ต้องมีการรับผิดชอบไปอีกนาน การเงินยังไปได้เรื่อย ๆ แต่การใช้จ่ายควรพิจารณาให้อยู่ในกรอบ สุขภาพระวังเรื่องทางเดินอาหาร

ผู้ชายปีระกา เกิดการพลิกผันปรับเปลี่ยนหน้าที่การงาน ความคิดที่เคยสับสนในการตัดสินใจ ก็จะเริ่มมองเห็นแนวทางที่จะเดินไปในอนาคต ควรใช้โอกาสนี้โชว์ความสามารถให้ผู้ใหญ่เห็น การเงินใช้จ่ายเกินตัว ค้องควบคุมให้อยู่ในกรอบความพอดี คนรักคนใกล้ชิดกลับมาคืนดี สุขภาพกายใจมีความสุขสดชื่นมาก

ผู้ชายปีจอ เป็นช่วงที่จะต้องเหนื่อยสุด ๆ เพราะว่าต้องรับศึกหนักรอบทั้งเรื่องธุรกิจการงานและเรื่องส่วนตัว เปรียบเสมือนท้องฟ้ามีสว่างแล้วก็มีมืด หากคิดจะดำเนินการทำเรื่องสำคัญ ต้องมีความอดทนและใจเย็นให้มาก ๆ การเงินมีใช้จ่ายสบายมือ ห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเมีโอกาสสูญ ระวังสุขภาพอาจอาการแพ้ฝุ่น

ผู้ชายปีกุน ดำเนินธุรกิจการงานจะต้องมีการวางแผนแต่เนิ่น ๆ อาจเกิดเหตุการณ์ปัจจุบันทันด่วนได้ ต้องระมัดระวังในการปฏิบัติงาน เพราะดวงชะตาจะก้าวเข้าสู่ช่วงที่ไม่ดีไปถึง 2เดือน มีศัตรูเก่าจะมาคอยสร้างเรื่องให้ต้องปวดหัว ขอให้อดทน อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ การเงินจะขาดสภาพคล่อง สุขภาพมีปวดหัวตัวร้อน

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงอาชีพในเดือนพฤษภาคม แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “เปิดดวงชะตาภาพรวมเดือนพฤษภาคม ใครจะทำงานอะไรต้องดู!” ใน 2 สัปดาห์สุดท้ายทุกๆ สิ้นเดือน… ห้ามพลาด!..

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล