“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 1 เม.ย. 2565-4 พ.ค. 2565” ตอนที่ 2 เพื่อให้เตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

-เปิด “ดวงอาชีพ”ของผู้หญิง รับเดือนเมษายนแบบจัดเต็ม!(ตอนที่ 1)

ผู้หญิงปีมะเมีย ในระยะนี้อยู่ในช่วงชิลชิล สบาย ๆ จะดำเนินการทำอะไรก็ราบรื่นไร้อุปสรรค ผลงานก็มักเข้าตากรรมการ โชคลาภเข้ามาไม่ทันตั้งตัว เพราะเป็นโอกาสที่ฟ้าเปิดทางทำให้มีการแปรเปลี่ยนที่ดีกว่าเดิม เงินทองมีความคล่องตัวใช้จ่ายสบายมือ ความรักมองตารู้ใจ สุขภาพสดใสแข็งแรง

ผู้หญิงปีมะแม เริ่มมีเค้าความเดือดร้อนจะตามมาจากเหตุการณ์ความวุ่นวายภายในเดือนนึ้ที่จะมีการโยงไปสู่ช่วงต่อไป การดำเนินการสิ่งใดก็ตามต้องขอให้มีความระมัดระวังให้มาก การเงินควรสำรองเตรียมเผื่อไว้ใช้ในยามติดขัดหรือฉุกเฉิน ความรักระวังรักแท้แพ้ใกล้ชิด สุขภาพยังอยู่ดีมีสุข

ผู้หญิงปีวอก ภารกิจการงานถ้ามีปัญหาติดขัดหรือหาทางออกไม่ได้ ควรปรึกษาหารือผู้หลักผู้ใหญ่ ทุกอย่างรอบตัวจะเปิดทางสว่างให้ ซึ่งส่งผลให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ ก็ขอให้รักษาคุณภาพงานให้ดี เงินทองมีความคล่องตัว ความรักกุ๊กกิ๊กสดใส สุขภาพระวังช่วงท้องทางเดินอาหาร

ผู้หญิงปีระกา กิจการงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่จะเริ่มมีการเข้าที่เข้าทางดีขึ้นกว่าเดิม สามารถนำเอาผลงานออกมาโชว์ให้ได้เห็น จนเป็นที่กล่าวขวัญถึงและเป็นที่ยอมรับของทุก ๆ ฝ่าย การเงินยังไปได้เรื่อย ห้ามเสี่ยงโชคและการการพนัน ความรักคนโสดจะเจอคนที่รู้ใจ สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี

ผู้หญิงปีจอ ภารกิจการงานจะเริ่มยุ่งและวุ่นวาย ทำให้ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ระวังการผิดพลาดที่มาจากการพลั้งเผลอหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้ต้องเสียเวลาและเงินทองมาคลี่คลายสถานการณ์ ส่งผลให้การเงินไม่ค่อยดีนัก ความรักรุมเร้าจนเครียด สุขภาพให้ระวังเรื่องไข้หวัดและไอจาม

ผู้หญิงปีกุน ดวงชะตายังคงไปได้ดีต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ต้องระวังคลื่นลมอาจจะดูสงบก่อนที่พายุร้ายจะกรายเข้ามาในช่วงเดือนต่อไป ควรที่จะมีการเตรียมการเพื่อตั้งรับให้ดี ทั้งสำรองเงินตราไว้ด้วยไว้ใช้ยามจำเป็น ความรักระวังเรื่องคำพูดอาจทำให้ทะเลาะกัน สุขภาพปวดเมื่อยตามร่างกาย

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้ชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน ที่เหลืออีก 6 นักษัตร จะเป็นอย่างไร.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพ” ของผู้ชาย รับเดือนเมษายนแบบจัดเต็ม! (ตอนที่ 2)..

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล