เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 48 ปี ส่วนภรรยาอายุ 41 ปี ยังไม่มีบุตร แต่งงานกันมาได้ 4 ปีแล้ว ช่วงแรกของการแต่งงานก็มีความสุขทางเพศดีตลอด ชีวิตครอบครัวมีความสุขมาก แต่ช่วงหลังที่มีเพศสัมพันธ์ สังเกตเห็นภรรยามักมีอาการหงุดหงิด และชอบหาข้ออ้างว่าเหนื่อย อยากพักผ่อนอยู่บ่อยครั้ง จึงแกล้งถามภรรยาว่า เป็นอะไร และได้คำตอบว่า ไม่ค่อยมีความสุขทางเพศเลยตั้งแต่อยู่กินกันมา จึงทำให้ผมรู้ว่าสิ่งที่เคยคิดว่าภรรยามีความสุขด้วยตลอดนั้นไม่จริงเลย จึงตัดสินใจมาปรึกษาแพทย์เพื่อต้องการให้ภรรยาได้มีความสุขทางเพศอย่างแท้จริง

ด้วยความเคารพ

วุฒิชาติ 51

ตอบ วุฒิชาติ 51

ชายวัย 48 ปี ไม่สามารถทำให้ภรรยามีความสุขทางเพศได้ หลายต่อหลายครั้งที่ร่วมเพศ แทนที่ภรรยาจะได้ขึ้นสวรรค์เหมือนคู่รักคู่อื่นๆแต่ตัวเธอกลับเหมือนอยู่ในนรกยังไงยังงั้น แต่ก็เป็นผลดีที่ฝ่ายชายรับรู้ปัญหาและรีบหาทางแก้ไขก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหอบผ้าหอบผ่อนหนีไปอยู่กับพ่อแม่เสียก่อน  หากฝ่ายชายถือว่าฝ่ายหญิงเป็นของตาย ถึงเวลาก็เริ่มมีเพศสัมพันธ์ทันที โดยไม่เข้าใจว่าการกระตุ้นจุดสำคัญตามตัวเธอเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องให้ความสุขแก่คู่ขาได้ ในบางโอกาสที่ต่างฝ่ายต่างรีบร้อนนาน ๆ ครั้งจะไม่ว่ากัน เพราะภารกิจรีบร้อนแต่การโฟร์เพล (Foreplay)ที่ดีก่อนมีเพศสัมพันธ์จะประทับใจผู้หญิงมากกว่าการมีเพศสัมพันธ์ทางกายอย่างเดียว

หลังจากมีความสุขในเพศสัมพันธ์แล้วก็จะถึงช่วงที่สำคัญที่สุดของฝ่ายหญิงที่ต้องการเวลาคลอเคลียอีกครั้ง เพราะช่วงมีเพศสัมพันธ์ เลือดจะไปคั่งที่บริเวณช่องคลอดและท้องน้อยมากที่สุด ใกล้เคียงกับระยะเวลาใกล้มีประจำเดือน ฝ่ายหญิงจะมีโอกาสที่จะถูกกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดได้อีกสองหรือสามครั้งต่อมาได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากมีเลือดคั่งเรียบร้อยแล้ว พยายามอย่าปล่อยให้เธอนอนพักเฉย ๆ ให้ใช้ศิลปะทางคำพูดอีกครั้งชมเชยความน่ารักต่าง ๆ กอดเธอให้แน่น ๆ และให้ความมั่นใจแก่เธอว่าเธอคนเดียวเท่านั้นที่ให้ความสุขแก่คุณได้

คำพูดและการปฏิบัติจะเสริมให้ฝ่ายหญิงมีความสุขที่พร้อมจะปฏิบัติต่อจนถึงจุดสุดยอดได้อีกหลาย ๆ ครั้ง แม้ว่าเธอจะเหนื่อยแสนเหนื่อยก็ตาม คุณจะเป็นผู้ชายที่พิเศษมากสำหรับผู้หญิง ขอให้หมั่นกระตุ้นซ้ำ ๆ ตามจุดที่สำคัญ คำพูดและการแสดงออกทางกายที่ได้จังหวะถูกต้อง และร่างกายที่แข็งแรงจากการฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศอยู่เสมอจะช่วยให้มีความสุขที่สมบูรณ์ครบถ้วนทุกครั้งที่ร่วมรักกันทั้งสองฝ่าย ที่สำคัญเรื่องการแข็งตัวต้องแข็งจริงและแข็งนานได้ถึง 30 นาทีในการร่วมเพศแต่ละครั้ง ถึงแม้จะหลั่งก็จะไม่อ่อนตัว ฝ่ายหญิงถึงจะมีความสุข ไม่แน่ใจให้มาทดสอบกับแพทย์ฟื้นฟูสมรรถภาพก่อน.

————————
ดร.โอ สุขุมวิท 51