ทรงพระสำราญ…ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์​ ทรงลองเล่นเครื่องดนตรีพื้นเมืองระหว่างเสด็จเยือนพิพิธภัณฑ์ศูนย์วัฒนธรรมแห่งเทรนช์ทาวน์​ ในกรุงคิงสตัน ประเทศจาเมกา ซึ่งเป็นสถานที่ที่ศิลปินเร็กเกในตำนาน ‘บ็อบ มาร์ลีย์’ เคยอาศัยอยู่ (Reuters)

สวยริมคลอง…นางแบบสาวโพสท่าในชุดหรูจากแบรนด์ ‘มีน เดอ เรียง’ บนสะพานในกรุงเวนิซ อิตาลี โดยมีเรือกอนโดลาเป็นฉากหลัง ระหว่างการถ่ายทำเบื้องหลังของงานเวนีซแฟชั่นวีกปีล่าสุด (Getty Images)

ฉลองประจำปี…กลุ่มคนหนุ่มสาวในเขตแมนฮัตตันเบอโรห์ กรุงนิวยอร์ก กำลังรอชมขบวนพาเหรดเฉลิมฉลองของงานวันเซนต์แพทริคอย่างใจจดใจจ่อ ผู้เข้าร่วมงานจะนิยมแต่งกายโดยเน้นสีเขียว​ ซึ่งถือว่าเป็นสีประจำเทศกาลประจำปีอันเก่าแก่ของคนอเมริกันเชื้อสายไอริช (Reuters)

ซากุระอเมริกัน…หญิงสาวกำลังโชว์การหมุนตัวอย่างงดงามริมอ่างเก็บน้ำในกรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา ภายใต้ร่มเงาของต้นซากุระ​ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่ดอกกำลังบานเต็มที่​ และมีประชาชนเที่ยวชมซากุระบานกันอย่างคึกคัก (Reuters)

วิกฤตแป้งสาลี…ผู้เชี่ยวชาญด้านแป้งสาละกำลังตรวจสอบคุณภาพของแป้งในโรงโม่แป้งเลอร์มิโอกลู เมืองลูเลอบูร์กาซ ประเทศตุรกี ซึ่งเป็นประเทศที่นำเข้าแป้งสาลีจากรัสเซียและยูเครน​ เป็นจำนวนมหาศาล วิกฤติความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย-ยูเครน​ ส่งผลกระทบต่อการส่งออก​ และทำให้แป้งสาลีเริ่มขาดแคลนในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังทำให้แป้งและขนมปังมีราคาสูงขึ้น (Getty Images)

มาไกลข้ามทวีป...สภาพท้องฟ้าช่วงกลางวันที่ขมุกขมัวของกรุงมาดริด ประเทศสเปน เนื่องมาจากฝุ่นสีแดงที่พายุ ‘ซีเลีย’ พัดมาจากทะเลทรายซาฮารา ทวีปแอฟริกา ทำให้บ้านเมืองในสเปนปกคลุมไปด้วยฝุ่นแดง​ และประชาชนต้องสวมหน้ากากกรองฝุ่นขณะอยู่นอกอาคาร (Reuters)

ชีวิตจริงจากกองขยะ…เด็กชายสองคนนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของกลุ่มคนจำนวนมากที่ดำรงชีพด้วยการคัดแยกขยะจากภูเขาขยะในพื้นที่เปิดของเขตเมืองลูจาน ซึ่งอยู่รอบนอกจากกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา แม้ว่าทางการประกาศที่จะเปลี่ยนพื้นที่ดังกล่าวเป็นศูนย์รีไซเคิลและกำจัดขยะอย่างถูกวิธี​ แต่พื้นที่บริเวณนี้ก็ยังคงมีปัญหาเรื่องสภาพแวดล้อมเป็นพิษในระดับที่น่าเป็นห่วง (Getty Images)