อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ใครรองานใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าดี ส่วนการเงินก็ยังหมุนเวียนคล่องมือ โดยพยากรณ์วันที่ 24-28 มี.ค. ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หากกำลังรอคำตอบ จะได้รับข่าวดี “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคง เพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ถ้ากำลังตกงานอยู่มีเกณฑ์จะได้งานโดยเฉพาะคุณที่สมัครไว้หลายที่จะถูกเรียกตัว การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี หาเงินได้เยอะ หมุนเงินได้ดี จะได้ลาภจากผู้ใหญ่หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ญาติมิตรก็ดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เริ่มมีสิ่งดี ๆ เข้ามาบ้าง ทำให้ยิ้มออก การงานขยับตัวดีขึ้น อาจมีการพลิกผันบ้าง แต่ก็ไม่มีผลกระทบอะไรมาก การขอความช่วยเหลือ การขอความร่วมมือจากเพื่อนจะได้ผลดีมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือส่งเสริม “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินเดินสะดวกขึ้น แถมมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด แต่จะมีรายจ่ายจากความสุรุ่ยสุร่ายใช้เงินไม่เป็นของตัวเอง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเป้าหมายในใจ ทำให้กระตือ รือร้นมากขึ้น การงานมีโอกาสได้เงินทองเป็นกอบเป็นกำ อาจมีงานใหม่ รายได้พิเศษเข้ามา เป็นงานที่จะทำเงินให้คุณได้ดี งานด้านบริการศิลปะบันเทิงก็เป็นอีกอย่างที่ประสบความสำเร็จ แต่ช่วงปลายต้องระวังความเปลี่ยนแปลงไว้บ้าง “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินยังเดินไม่ค่อยปกตินัก ช่วงต้นถึงกลางการเงินหมุนเวียนค่อนข้างสูงทั้งรายรับและรายจ่ายอุตลุด แต่สภาวะทางการเงินมีความมั่นคง…