“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” โดยซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 1 เม.ย. 2565 – 4 พ.ค. 2565” ตอนที่ 1 เพื่อให้เตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้….

ผู้หญิงปีชวด เป็นช่วงที่เรียกว่า “น้ำขึ้นก็ขอให้รู้จักรีบตัก” ฉะนั้นอย่าปล่อยเวลาให้สูญเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ต้องรับภาระหนักขึ้น แต่จะส่งผลให้ดีในอนาคต เมื่อดวงชะตาดีย่อมส่งผลให้การเงินดีด้วย ความรักหวานชื่น เมื่อสุขภาพใจดีก็ส่งผลให้สุขภาพกายดีไปด้วย

ผู้หญิงปีฉลู อย่าเครียดกับปัญหาความวุ่นวายที่มีอยู่รอบตัว ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ แก้ไขก็จะคลี่คลายปัญหาไปทีละเปลาะ ทำให้มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติภารกิจการงาน ส่งผลให้ก้าวเดินไปได้แบบสบาย ๆ การเงินไหลลื่นและมีเก็บส่วนหนึ่งไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน สุขภาพสดใส แข็งแรงดี

ผู้หญิงปีขาล มีความกระตือรือร้นและความมั่นอกมั่นใจในการที่จะดำเนินภารกิจการงาน เมื่อมีพลังก็ลุยธุรกิจการงานได้เลย จะมีอารมณ์แบบมีความสุขจนไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใด การเงินมีการเดินสะพัดคล่องตัวดีพอใช้ ความรักมีความสุข สดชื่น สดใส สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

ผู้หญิงปีเถาะ ยังคงมีความสุขสนุกสนานกับการดำเนินภารกิจการงาน ส่งผลให้มีความสำเร็จตามมา และได้รับการยอมรับจากทุกฝ่าย ธุรกิจการลงทุนจะมีผลกำไร ช่วงนี้การเงินที่ลื่นไหลดีมาก ทำให้มีความสุขกายสุขใจ มั่นใจในความรักที่มีต่อกัน สุขภาพมีปวดหัวจากภารกิจการงาน

ผู้หญิงปีมะโรง เป็นเวลาที่จะมีความปลอดโปร่งโล่งใจเหมือนยกภูเขาออกจากอก สามารถที่จะทำทุกอย่างตามใจที่ต้องการได้ ขอให้ลุยภารกิจไปให้เต็มกำลังความสามารถที่มีอยู่ การเงินเดินสะพัดดีเพราะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ความรักเป็นช่วงสุขสมหวังดี สุขภาพสดชื่นสดใส

ผู้หญิงปีมะเส็ง ดวงชะตาเริ่มดีขึ้น ทำให้ทุกประเด็นปัญหาที่มีอยู่จะค่อย ๆ สงบนิ่ง จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาให้ดีขึ้นตามลำดับ การติดต่อและการเจรจาธุรกิจการงานมักจะได้รับความร่วมมืออย่างดี การเงินเริ่มมั่นคงและมีเก็บ ความรักเข้าใจกันมากขึ้น สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ..

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล