สวัสดีค่ะหญิง..มาเจอกับ “มาดามเมี้ยนฤดี” อีกแล้วนะคะ สัปดาห์นี้ก็ยังคงร้อนแรงไม่แผ่วสำหรับเรื่องราววงการบันเทิงฮอลลีวูด ที่บอกเลยว่าเดี๊ยนเนี่ย เก็บมาให้ทุกข่าวฮอตเลยนะคะ โอ้ย..คันปากแล้ว ใครอยากจะรู้ขยับวงแคบๆ เข้ามาด่วนๆ ถ้าฟังแล้วเหยียบไว้เลยนะคะ รู้กันได้แค่เรานะ..หุหุหุ

@ ประเดินกันที่ข่าวแรก กับข่าวร้อนๆ ของดาราเรียลิตี้ชื่อดังวัย 41 ปี Kim Kardashian (คิม คาร์ดาเชียน) ที่ก่อนหน้านี้เธอยื่นคำร้องต่อศาลสูงนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ขอให้เร่งคดีหย่า ทำให้เธอและ Kanye Wes (คานเย เวสต์) นักร้องแร็พเปอร์ดังวัย 44 ปี จบสิ้นความเป็นสามีภรรยาตามกฎหมาย เพื่อช่วยให้ เย ยอมรับได้ว่า ชีวิตคู่ของพวกเขาได้จบลงแล้ว ล่าสุด ผู้พิพากษา มีคำพิพากษา ให้ คิม คาร์ดาเชียน กลับมาเป็นโสดตามกฎหมาย ให้จบสิ้นความเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายแล้ว

@ มาต่อกันที่ข่าวของ Robert Pattinson (โรเบิร์ต แพททินสัน) พระเอกหนุ่มรับบท บรูซ เวย์น หรือ มนุษย์ค้าวคาว จากภาพยนตร์ The Batman ซึ่ง Zoë Kravitz (โซอี้ คราวิทซ์) นักแสดงสาวผู้รับบทแคทวูแมนได้ออกมาแฉวีรกรรมสุดแสบในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “แพททิสัน” แอบขโมยถุงเท้าจากกองถ่ายภาพยนตร์ The Batman กลับบ้านรวมแล้วทั้งสิ้น 156 คู่ “พวกเขาบอกผมให้หยุดจิ๊กถุงเท้ากลับบ้านได้แล้ว บอกเลยว่าผมตั้งใจล้วนๆ หลังจากทั้งหมดทั้งมวลแล้ว กองถ่าย The Batman ใช้เวลาถ่ายทำทั้งสิ้น 156 วัน และพวกเขาก็บอกผมว่า นี่นายมีถุงเท้า 156 คู่ เลยละสิ แล้วนายเอามันไปทำอะไรเนี่ย?” โรเบิร์ต แพททินสัน สารภาพแบบติดตลก ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะขโมยทุกเท้าไปทำไมถึง 156 คู่นะคะ!!

@ ตามกันมาที่ข่าวของนักร้องดังชาวอเมริกัน Britney Spears (บริตนีย์ สเปียร์ส) ที่เธอได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดเลวร้ายของเธอเมื่อครั้งถูกครอบครัวของเธอบังคับส่งเธอไปที่สถานที่บำบัดจิตใจ ซึ่งเธอเล่าว่า เมื่อถูกบังคับเข้าไปในนั้น เธอต้องทำงาน 7 วันต่อสัปดาห์ ไม่มีวันหยุดใดๆ ทั้งสิ้น ต้องมีชั่วโมงการทำงานขั้นต่ำ 8 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น ไม่มีห้องน้ำ และห้องอาบน้ำส่วนตัว ทุกคนในนั้น เห็นเธอตอนเปลือยกาย เธอถูกจับตาเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้า ถูกใช้ยาลิเทียมในการทำโทษ ทำให้เธอเบลอ มึนเมา ไม่มีสติ จนไม่สามารถพูดคุยกับใครรู้เรื่องได้เลย ต้องเข้ารับการรักษาตามที่วางไว้ ถ้าไม่ทำตาม ชั่วโมงการทำงานจะถูกเพิ่มมากขึ้น จากเดิม 10 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังถูกเจาะเลือดทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 8 ครั้ง ซึ่งเธอบอกไม่มีวันยอม จะไม่ยอมจบเรื่องนี้ง่ายๆ เธอต้องการความยุติธรรมจนกว่าจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับคนเหล่านั้นที่ทำร้ายเธอ และเธอปิดท้ายว่า ถ้าหากคุณกำลังรู้สึกแย่ หรือถูกข่มขู่ อยากให้รู้ไว้ว่า “You are not alone”

@ มาต่อกันที่ข่าวของ Ashton Kutcher (แอชตัน คุทเชอร์) และ Mila Kunis (มิลา คูนิส) สามีภรรยานักแสดงดังฮอลลีวูด ช่วยกันระดมทุนได้ถึง 6.8 ล้านดอลลาร์ ราว 221 ล้านบาท เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ภายในเวลาแค่ 1 วัน หลังจากประกาศระดมทุนผ่านแพลตฟอร์ม GoFundMe เพื่อหาเงินช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่ผู้อพยพชาวยูเครน

@ ปิดท้ายกันข่าวสุดท้าย หลังจากที่ทำแฟนคลับรอคอยกันมานาน ในที่สุดวงดนตรีป๊อปร็อกสัญชาติแคนาดา The Weeknd ก็จะกลับมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตและพบปะกับแฟนเพลงแบบตัวเป็นๆ อีกครั้ง โดยล่าสุดได้ประกาศตารางทัวร์ออกมาแล้ว และความพิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ Doja Cat หนึ่งในนักร้องสาวที่มาแรงที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา ก็จะร่วมทัวร์กับเขาด้วยเช่นกัน โดยจะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่โทรอนโต บ้านเกิดของเขา ก่อนที่จะไปสิ้นสุดตอนต้นเดือนกันยายนนี้ ณ ลอสแอนเจลิส

ว้า..เสียดายจัง สัปดาห์นี้เวลาหมด หมดเวลาแล้วนะคะ เดี๊ยนต้องขอไปพักก่อน แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๊ยนยังคงสืบเสาะ หาข่าวมาเมาท์กับเหล่าแฟนๆ แน่นอนค่ะ รับรองเด็ด เผ็ด ร้อน จัดเต็มแบบไม่แผ่วเลยค่า ยังไงก็อดใจรอหน่อยนะคะ จุ๊บๆ..

———————————————
คอลัมน์ “บันเทิงรอบโลก”
โดย “มาดามเมี้ยนฤดี”