อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน มีแต่เรื่องหนักอกหนักใจรอบตัวไปหมด โดยพยากรณ์วันที่ 9-14 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อึดอัด เจอความกดดันอยู่ตลอด พยายามคลี่คลายทีละปัญหา อย่าเอามารวมกัน การงานยังขาดความแน่นอน คุณที่เรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ต้องรีบทำผลงาน เริ่มเป็นที่เพ่งเล็งแล้ว งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชีมีเกณฑ์ผิดพลาดถูกตำหนิ ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน จะไว้วางใจใครต้องรอบคอบให้มาก มักมีศัตรูคอยจ้องเล่นงาน “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีแต่ค่าใช้จ่าย ทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษา ไม่ควรให้ใครหยิบยืม

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ช่วงนี้จะเห็นต่างกับคนอื่น และมีเหตุให้ฉุนเฉียวได้ง่าย “ไพ่ 5 คทา” การงานมีอุปสรรคบ้าง เรื่องของการประสานงาน การเจรจา ซึ่งคุณสามารถเอาชนะได้ด้วยเหตุผล งานเกี่ยวกับที่ปรึกษา งานราชการมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้ายังมีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร การเดินทางติดขัด การเงินมีคนมาขอหยิบยืม หรือต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
กลายเป็นที่ปรึกษาของใครต่อใคร ระวังจะเครียด ทำให้คุณจิตตกไปด้วย การงานช่วงต้นหาข้อสรุปยาก ถ้าจะเจรจา นัดหมายหรือทำสัญญาควรเป็นช่วงกลางไปแล้ว ช่วงนี้มีคนเข้ามาปรึกษาหรือมาขอความช่วยเหลือ งานที่ปรึกษา งานราชการมีความสำเร็จ ยังไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน แต่จะมีช่องทางใหม่ ๆ งานเสริมเข้ามา “ไพ่ Justice” การเงินมีรายจ่ายมาก เกี่ยวกับการท่องเที่ยว สังสรรค์…