อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาหา เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ พยากรณ์วันที่ 28 ก.พ.-7 มี.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้ดีเพราะคำพูด ให้คิดก่อนพูด “ไพ่ ราชินีคทา” การงานมีความคล่องตัว ยิ่งเป็นงานเจรจา ต่อรอง งานขายคุณจะทำได้เป็นอย่างดี ผู้บังคับบัญชาชื่นชมและไว้วางใจเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ช่วงนี้มีช่องทางในงานเสริมอีกด้วย การเงินมีสภาพคล่องดี มีช่องทางการทำกำไรมากขึ้น รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหวง่าย ทำให้เกิดความลังเลในการตัดสินใจ “ไพ่ 1 คทา” การงานได้เริ่มต้นหรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การลงทุนในช่วงต้นมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีเกณฑ์ที่ดี แต่มีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่ตลอด งานเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศคล่องตัวดี คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรองานจะได้รับข่าวดี การเงินมีการหมุนเวียนดี เพราะมีรายได้เสริม มีโชคลาภ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
กังวลกับเรื่องเก่าที่ผ่านมา ยังปล่อยวางไม่ได้ การงานก้าวหน้า คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก งานที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะและการต่างประเทศมีช่องทางที่แจ่มใส ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้หัวสมองปลอดโปร่ง ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา การเงินใช้จ่ายคล่องตัว มีรายรับจากงานเสริม การเดินทางจะนำลาภมาให้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ 8 คทา” มีเกณฑ์เดินทาง หรือปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การงานคล่องตัว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก รวมถึงด้านภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี งานที่ทำกับครอบครัวหรือญาติมีความสำเร็จ การเจรจา การขอความช่วยเหลือราบรื่น การเงินใช้จ่ายคล่องตัว เพราะรายได้พิเศษเข้ามา วาจาจะนำลาภมาให้…