พยากรณ์วันที่ 1-7 มี.ค. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้ดีเพราะคำพูด ให้คิดก่อนพูด “ไพ่ ราชินีคทา” การงานมีความคล่องตัว ยิ่งเป็นงานเจรจา ต่อรอง งานขายคุณจะทำได้เป็นอย่างดี ผู้บังคับบัญชาชื่นชมและไว้วางใจเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง งานส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ช่วงนี้มีช่องทางในงานเสริมอีกด้วย การเงินมีสภาพคล่องดี มีช่องทางการทำกำไรมากขึ้น รวมถึงมีลาภเข้ามาหาด้วย ความรักเป็นช่วงเวลาแห่งความเข้าใจ และต่างคนต่างเอาใจใส่กันดี คนที่อยู่ไกลจะได้เจอให้หายคิดถึง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” ได้ยินได้ฟังแต่เรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ การงานไม่ค่อยคล่องตัว ยิ่งในส่วนของการประสานงาน หรือขอความช่วยเหลือจะล่าช้า ทำให้เสียความรู้สึก คงต้องทำอะไรด้วยตนเองไปก่อน ธุรกิจการค้าหงุดหงิดจากบริวารและสภาพคล่องตัว งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า ช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน การเงินต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ทำเงินหรือของมีค่าสูญหาย อาจมีความขัดกันทางด้านผลประโยชน์ ความรักถ้าเป็นคนโสดจะสดใส ได้เจอคนถูกใจ แต่ถ้ามีคนรักแล้วช่วงนี้จะแง่งอนกันบ่อย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ได้พบเจอคนที่ไม่ได้เจอกันนาน มีคนแวะเวียนมาหา การงานช่วงกลางมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก การต่างประเทศจะเด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานเจรจา งานขายมีความสำเร็จ แต่ที่สำคัญนี้ต้องเด็ดขาด ถ้ามัวแต่ลังเลจะทำอะไรสำเร็จยาก การเงินตัวคุณเองจะรู้จักใช้มากขึ้น แต่ก็มีคนมาขอหยิบยืมหรือมีคนมาช่วยใช้จ่ายด้วย สภาพคล่องโดยรวมดี “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักอบอุ่นเข้าใจกันดี ส่วนคนโสดจะแอบไปถูกใจคนที่อายุน้อยกว่า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเรื่องน่าดีใจ แต่ก็เป็นช่วงสั้น ๆ การงานมีความสำเร็จ การเสี่ยงการลงทุนดีในช่วงต้นถึงกลาง การเจรจา การขอความช่วยเหลือต่าง ๆ ก็เช่นกันควรทำในช่วงกลาง ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ช่วงนี้การงานอาจมีการปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายไปในส่วนที่ทำให้คุณลำบากใจ งานเดินทางอาจจะเหนื่อยมากขึ้น การเงินยังหมุนเวียนคล่องตัว แต่ถ้าให้ใครหยิบยืมไปเห็นทีจะได้คืนยาก “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วก็ได้จู๋จี๋กัน ช่วงปลายระวังคำพูดจะทำให้เสียเรื่อง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องอาศัยความอดทน ถึงจะฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ “ไพ่ Temperance” การงานเอาแน่นอนไม่ได้ ยิ่งในการเจรจาและขอความช่วยเหลือไม่ได้ดังใจ งานเดินทาง ส่งออกล่าช้า ธุรกิจการค้ามีคู่แข่ง หงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร การเสี่ยงการลงทุนพอมีจังหวะในช่วงปลาย คุณที่มองหางานเสริมมีช่องทางที่ดีในช่วงปลาย การเงินมีแต่เรื่องให้ต้องจ่าย ยิ่งในส่วนของยานพาหนะจะทำให้เหนื่อยใจ แต่ยังมีลาภเข้ามาช่วงปลายบ้าง ความรักออกจะโมโหง่าย ควรลดความใจร้อนลงนิดแล้วทุกอย่างจะลงตัว

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ดื้อดึง เอาแต่ใจ ไม่ค่อยฟังใคร แต่การงานมีความสำเร็จ ยิ่งในการเจรจา การขายคุณจะทำได้ดี การเข้านอกออกในจะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น ธุรกิจการค้าราบรื่น งานเดินทาง ส่งออกมีความสำเร็จ ยิ่งในงานบันเทิง ผับ บาร์ รวมถึงงานบริการจะโดดเด่นเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนกับญาติมิตรได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินใช้จ่ายมาก หนักใจตรงที่มีคนมาขอหยิบยืม แต่สุดท้ายคุณก็เอาตัวรอดได้เช่นเคย “ไพ่ The Devil” ความรักคุณที่เป็นหญิงคงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ คนโสดมีเรื่องน่าตื่นเต้น เป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้วผ่านไป ส่วนคนมีคู่เริ่มเจ้าชู้นอกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อ่อนไหวง่าย ทำให้เกิดความลังเลในการตัดสินใจ “ไพ่ 1 คทา” การงานได้เริ่มต้นหรือหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ การลงทุนในช่วงต้นมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีเกณฑ์ที่ดี แต่มีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่ตลอด งานเดินทาง ส่งออกและการต่างประเทศคล่องตัวดี คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรองานจะได้รับข่าวดี การเงินมีการหมุนเวียนดี เพราะมีรายได้เสริม มีโชคลาภ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแต่ที่มีคู่แล้วมักมีปากเสียงในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นประจำ ออมคำพูดบ้างแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
กังวลกับเรื่องเก่าที่ผ่านมา ยังปล่อยวางไม่ได้ การงานก้าวหน้า คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออก งานที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะและการต่างประเทศมีช่องทางที่แจ่มใส ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้หัวสมองปลอดโปร่ง ได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา การเงินใช้จ่ายคล่องตัว มีรายรับจากงานเสริม การเดินทางจะนำลาภมาให้ “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักที่ยังโสดจะเจอโดยบังเอิญ ส่วนมีคู่แล้วอาจจะหวั่นไหวกับคนรอบข้าง หรืออาจมีคนเก่าหวน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
เหม่อลอย คิดมาก ต้องแก้ปัญหาทีละเรื่อง อย่าเอามาปนกัน การงานอย่าคาดหวัง แค่ทำให้เต็มที่ก็พอ ช่วงนี้งานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ต้องรับผิดชอบงานของผู้อื่น ช่วงกลางจะรู้สึกดีขึ้น หัวสมองปลอดโปร่งมีจังหวะดีในการเสี่ยงการลงทุน งานออกแบบ งานวิศวกรรมมีความก้าวหน้า “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินช่วงปลายมีช่องทางทำกำไรที่ดี หยิบจับอะไรก็เกิดผลประโยชน์ที่ดี ความรักเจ้าชู้สุด ๆ มีคนหนึ่งยังไม่พอต้องมีสอง คนโสดหน้าตาชื่นบาน ช่วงนี้มีคนมาตกหลุมเพราะความมีเสน่ห์

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้แสดงความสามารถ ทำให้เต็มที่จะไปได้ไกล “ไพ่ 2 คทา” การงานมีเพื่อนร่วมงานดีคอยช่วยเหลือ และรู้สึกพอใจในการทำงานมากขึ้น การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัวหรือญาติมิตรมีเกณฑ์ที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินหมุนคล่อง และมีรายได้เสริมเข้ามาช่วย ช่วงกลางอาจได้ลาภจากการเสน่หาอีกต่างหาก ความรักเสน่ห์แรงมีคนเข้ามารุมจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วต้องกลืนน้ำลายด้วยความเสียดาย ก็เล่นมีเด็ก ๆ มาสนใจ น่าเสียดายไม่ใช่น้อย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ 8 คทา” มีเกณฑ์เดินทาง หรือปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การงานคล่องตัว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก รวมถึงด้านภาษา และการต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนมีเกณฑ์ที่ดี งานที่ทำกับครอบครัวหรือญาติมีความสำเร็จ การเจรจา การขอความช่วยเหลือราบรื่น การเงินใช้จ่ายคล่องตัว เพราะรายได้พิเศษเข้ามา วาจาจะนำลาภมาให้ ความรักหวานชื่น คนรักดูแลเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ คนโสดก็มีเสน่ห์ มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อยู่นิ่งไม่ค่อยเป็น แต่ควรทำให้เป็นชิ้นเป็นอัน การงานมีความสำเร็จ มีการโยกย้ายบ้างแต่คุณไม่เดือดร้อน ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น ช่วงกลางมีจังหวะที่ดีในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี งานเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศมีความสำเร็จ การเงินมักจะได้มือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ด้วยความสามารถของคุณ จะมีเงินไหลเข้ามากกว่าไหลออก “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักกำลังเนื้อหอม มีแต่คนมารุมจีบ คนโสดยิ้มแย้มแก้มปริ แต่คนมีคู่กลับรู้สึกเสียดาย เพราะช่วงนี้มีแต่คนน่าสนใจทั้งนั้น

………………………
อ.คฑา ชินบัญชร