สุริยคติกาล วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ค.ศ. 2022จันทรคติกาล ตรงกับวันศุกร์ แรม 9 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู ตรีศก จุลศักราช 1383 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.38 น. เที่ยงจริง เวลา 12.32 น.อาทิตย์ตก เวลา 18.26 น. จันทร์ขึ้น เวลา 01.48 น.

วันนี้ เวลา 00.00-09.30 น. ดาวจันทร์เสวยเชษฐนักษัตรฤกษ์ที่ 18 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ เวลา 09.31-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยมูละนักษัตรฤกษ์ที่ 19 ประกอบด้วยทลิทโทแห่งฤกษ์ ทลิทโท แปลว่า ผู้ขอ ผู้มักน้อย เวลา 00.00-06.37 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดสมโณฤกษ์ เวลา 06.38-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันออกเฉียงใต้ ทิศอัปมงคล-ตะวันตกเฉียงเหนือ สีประจำวัน-ฟ้า น้ำเงิน สีสิริมงคล-ชมพู สีอัปมงคล-ม่วงดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต-ธนู ราศีที่ดาวกาลีสถิต-พฤษภ

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนมีจิตใจเข้มแข็งห้าวหาญ หน้าตาดี ช่างพูดช่างคุย ซื่อสัตย์และใจบุญ มีสติปัญญาดี กระฉับกระเฉงว่องไว ชอบศิลปศาสตร์ ใฝ่สูง รู้จักเก็บออม มีหน้าที่การงานดี ชอบทำอะไรตามใจตน อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เด็กหญิง เป็นหญิงที่ชอบทำงานอิสระ งานการเงินการธนาคาร บริษัทห้างร้านต่าง ๆ นักร้องนักแสดง งานวรรณกรรมศิลปกรรม งานรื่นเริงบันเทิงใจ จิตใจอ่อนไหว อ่อนหวาน อ่อนโยน หน้าตาดี เฉลียวฉลาด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม รสนิยมแปลก ๆ สงบเสงี่ยม รักชีวิตสันโดษ ชอบศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตา อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์ จะได้ลาภเป็นของเก่า มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาทรัพย์สินชิ้นใหม่ เงินทองบางส่วนจะใช้จ่ายไปเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาและการพักผ่อน ระวังจะมีการปะทะคารมเพราะเหตุที่มีเวลาน้อย มีงานหลายอย่างมาให้ทำ ทำให้เพลิดเพลินอยู่กับการได้ทำงานที่ชอบ จะสมบูรณ์ด้วยลาภผลต่าง ๆ มิตรสหายจะรักใคร่นับถือไปมาหาสู่ ผู้ใหญ่จะให้ลาภ ระวังเพศตรงข้ามจะนำความเดือดร้อนมาให้

เกิดวันจันทร์ การใช้จ่ายไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิต มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลก ๆ จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล ความรับผิดชอบที่มากเกินไปทำให้เกิดความเครียด จึงควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง หากมีการเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี การงานมีการแข่งขันมากขึ้น จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน จะมีรายได้ควรเก็บออมเป็นเงินสดไว้ใช้จ่ายปรับปรุงการงานเดิมให้ดีขึ้นจะดีกว่านำเงินไปลงทุนในธุรกิจที่ไม่แน่นอน อย่าหลงเชื่อคนอ้อนวอน เพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย คนรักเอาอกเอาใจท่านมากเป็นพิเศษและมีโอกาสดีได้อยู่เป็นส่วนตัวกับคนรักมากกว่าช่วงใด ๆ ชีวิตจะมีการเปลี่ยน แปลงดีขึ้น

เกิดวันพุธ มีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อยู่เสมอ เพศตรงข้ามมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรพาคนรักเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนพักผ่อนหย่อนใจบ้าง จะได้พบกับคนรักที่ถูกใจ กิจการใด ๆ ที่กระทำหรือมุ่งหวังไว้ก็จะสำเร็จ การเจรจาทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย ก่อนทำนิติกรรม จะได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น จะได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี เงินทองหมุน เวียนดีขึ้น จะได้กรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน  มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง จะได้ลาภเพราะมิตรสหาย เงินทองยังถูกใช้ไปเกี่ยวกับการรักษาหน้าตาในสังคม การเสริมความงาม ความเป็นสง่าราศีและภาพลักษณ์ของตนเอง มีโชคมีลาภด้านอาหารการกิน จะได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์ ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย มีรายได้เข้ามาหลายทาง จะได้ปรับปรุงตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ทรัพย์สินเงินทองที่ผู้อื่นหยิบยืมไปแล้วยังไม่ได้คืนหรือสูญหายไปแล้วหากมีการทวงถามหรือค้นหาก็จะพบหรือได้คืน จะได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์  จะมีการเดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน การติดต่อประสานงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ควรมีความรอบคอบและระมัดระวังอารมณ์ของตนไว้ให้ดี การผลีผลามทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย จะมีการปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมอาคารที่อยู่อาศัย มีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคม การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ การงานยุ่งมากจนมีเวลาน้อย.