อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี มีโชคลาภถามหา แถมความรักห็หวานชื่นมีแต่สีชมพู โดยพยากรณ์วันที่ 23-28 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้แรงบันดาลใจ ทำให้มีพลังลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง การงานมีความสำเร็จ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา งานติดต่อเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีโอกาสเหมาะและช่องทางที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ช่วงกลางมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินคล่องตัว เงินไหลเข้ามากกว่าออก ช่วงกลางมีโชคลาภ ได้เจ้ามือเลี้ยง กินอิ่มเงินอยู่ครบ แถมคนที่หยิบยืมเงินไปจะนำมาคืน ความรักอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกัน คนโสดรักเขาชอบใครต้องหมั่นตื๊อ ถ้ามัวแต่อยู่เฉย สงสัยจะขึ้นคานแน่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
“ไพ่ The Fool” อารมณ์แจ่มใส มีความทำอะไรตามใจตัวเอง อยากผ่อนคลาย การงานมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน และได้รับการยอมรับ งานเจรจาติดต่อ งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีความสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงทองของคุณหยิบจับอะไรก็มีผลประโยชน์ที่ดี มีรายได้เสริม ช่องทางทำกำไรที่ดี ความรักมีเรื่องรักกุ๊กกิ๊กอยู่ตลอด คนโสดได้เจอคนถูกใจ ความสัมพันธ์ก้าวหน้า

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีงานและมีเหตุให้เดินทางบ่อย แต่ทุกอย่างก็ลงตัวดี “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า ทุกอย่างลงตัวเหมาะสม ช่วงนี้แค่ปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมจะรู้สึกสบายใจกับงานที่ทำมากขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว มีคนคอยสนับสนุน การเข้านอกออกในมีความสำเร็จ งานบัญชี การเงินมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี การเจรจา ขอความช่วยเหลือใครได้รับความร่วมมือดี มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การศึกษามีความก้าวหน้า การเงินหมุนเวียนคล่อง มีรายได้เสริมวิ่งเข้ามาหา การเดินทางและผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้ ความรักคนโสดได้สะดุดรักที่พักใจ ที่มีคนรักแล้วก็เข้าใจกันได้ดี