อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักส่งท้ายวันวาเลนไทน์ ช่วงนี้มีเกณฑ์ยังไม่สมหวัง คนมีคู่ก็ขัดแย้งหนัก ส่วนคนโสดก็ยังไม่สมหวัง โดยพยากรณ์วันที่ 15-21 ก.พ. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์จะเดือดร้อนเพราะคนอื่น ดังนั้นพยายามอยู่ห่าง ๆ งดสมาคมสักระยะ การงานต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ ความรักเผลอไผลแอบชอบคนมีเจ้าของ น้ำตาตกใน ส่วนคนมีคู่ต้องวุ่นเพราะมือที่สาม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
รู้สึกเบื่อแบบสุด ๆ ส่วนใหญ่มาจากสิ่งแวดล้อมและคนรอบตัว “ไพ่ 7 คทา” การงานมีการแข่งขันสูง จึงต้องเร่งสร้างผลงาน ความรักต้องให้เพื่อนช่วย ช่วงนี้ทำอะไรเองท่าทางจะสำเร็จยากเพราะใจร้อน ส่วนคุณที่มีแฟนแล้ว งอนกันบ่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจอยู่ตลอด อย่าใจร้อน “ไพ่ ราชาคทา” การงานคล่องแคล่วทำอะไรรวดเร็ว แต่มักจะทิ้งความป้ำ ๆเป๋อ ๆ ความรักวุ่นวาย ออกอาการเจ้าชู้รักพี่เสียดายน้อง ส่วนคนมีคู่ก็เจ้าชู้เหลือเกิน เตือนไว้ก่อนระยะนี้ไม่ปลอดภัย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีความดื้อดึง และเอาแต่ใจ จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาและขัดแย้งบ่อยครั้ง มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย ความรักคนโสดที่กำลังจะคบหาดูใจยังไม่ค่อยลงตัว มักมีเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้  ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนกันบ่อย ต้องลดทิฐิลงบ้าง…