สุริยคติกาล วันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ค.ศ. 2022จันทรคติกาล ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 3 ปีฉลู ตรีศก จุลศักราช 1383 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.41 น.เที่ยงจริง เวลา 12.33 น.อาทิตย์ตก เวลา 18.23 น. จันทร์ตก เวลา 05.28 น.

วันนี้ เวลา 00.00-12.18 น. ดาวจันทร์เสวยปุษยะนักษัตรฤกษ์ที่ 8 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 12.19-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอาศเลษานักษัตรฤกษ์ที่ 9 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ตะวันตก ทิศอัปมงคล-ตะวันออก สีประจำวัน-ชมพู สีสิริมงคล-เหลือง น้ำตาล สีอัปมงคล-ขาว งาช้าง ราศีที่ดาวศรีสถิต-กุมภ์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-กรกฎ

เกิดวันนี้ เด็กชาย มีรูปงาม เจ้าชู้ เป็นคนรักครอบครัว รู้ศิลป ศาสตร์ ชอบการศึกษาหาความรู้ ศัตรูจะทำร้ายไม่ได้ มีจิตใจที่เข้มแข็ง กล้าหาญ มีน้ำใจดี แต่ใจร้อนฉุนเฉียว คล่อง แคล่ว ชอบอาสาเจ้านาย เป็นทหารตำรวจช่างเทคโนโลยีดี ผู้ใหญ่เมตตา เป็นที่พึ่งของพ่อแม่ เด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดี เฉลียวฉลาดไหวพริบปฏิภาณดี ขยันหมั่นเพียร จะมีความสุขสบายดี เป็นคนรักการศึกษา มีจิตใจดี จิตใจสูง เป็นนักสู้ เอาชนะอุปสรรคได้ มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน อนาคตมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง หลักฐานมั่นคง

เกิดวันอาทิตย์ หากมีปัญหาเกิดขึ้นก็สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย จะมีรายได้จากผลงานเก่า ๆ ที่ได้เคยกระทำไว้ มีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจหลายคน ก่อนจะตกลงปลงใจกับใครควรเรียนรู้และสืบประวัติดูให้ดีเสียก่อน การรับประทานอาหารที่แปลก ๆ และอากาศที่เป็นพิษและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้มีอาการเจ็บไข้ไม่สบายได้

เกิดวันจันทร์ ควรระมัดระวังคำพูดเพราะจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องไร้สาระ มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่น ๆ ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากไป จะได้สิ่งของมีค่าจากเพศตรงข้าม คนรักและบุตรบริวารทำให้ท่านชื่นใจ จะได้ลาภเป็นสิ่งของต้องตาต้องใจ บริวารที่จากไปจะกลับคืน จะได้รับการยก ย่องให้เป็นผู้นำ มีรายได้เข้ามาหลายทาง คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร จะได้รับรางวัลเป็นของฝากของขวัญ มีเวลาเหลือน้อยที่จะให้กับคนรัก อย่าหลงเชื่อคำเยินยอเพราะอาจจะถูกหลอกลวงได้ง่าย ควรพาคนรักเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจบ้างจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น มีลาภเป็นสิ่งของเงินทอง การเดินทางควรระวังอุบัติเหตุ การใช้จ่ายต้องระมัดระวัง จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ คู่ครองคนรักจะให้ความร่วมมือและช่วยเหลือ ช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานที่รัดตัวท่านอยู่ ทำให้มีเวลาเอาอกเอาใจและใกล้ชิดกันมากขึ้น จะได้ของมีค่าจากเพศตรงข้าม มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ควรให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง คนในครอบครัวจะมีการเดินทาง จะได้ลาภจากผู้ใหญ่และมิตรสหาย

เกิดวันพฤหัสบดี ระวังจะเกิดศัตรูจากสาเหตุเล็กน้อย การดำเนินงานใด ๆ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์จะได้รับผลดี จะมีโชคลาภจากผู้อื่นหรือจากการร่วมลงทุน จะได้สมบัติที่หายาก เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง แต่มีรายจ่ายเพิ่มมากขึ้น อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ควรรักษาสุขภาพให้ดี

เกิดวันศุกร์ จะได้ทำงานที่ชื่นชอบ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ โดยอาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์การทำงานที่ทันสมัย มีโอกาสได้รู้จักกับบุคคลสำคัญในระดับสูง โชคดีที่มีรายได้พิเศษทำให้พอมีเงินเหลือเก็บบ้าง จะได้คบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบ คนต่างถิ่นเดินทางมาหา จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ

เกิดวันเสาร์ จะมีการฟื้นฟูสุขภาพอนามัยให้ดีขึ้น การเจรจาติดต่อทางธุรกิจดำเนินไปได้ด้วยดี จะมีเพื่อนร่วมงานคนใหม่ ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างบ้าง จะมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมสำคัญ กำลังเครียดกับรายจ่ายที่มากขึ้น เพศตรงข้ามให้ลาภ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ คนที่เคยมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้ การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ.