บินไปลุยล่าเงินแอลพีจีเอทัวร์ ฤดูการแรก “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ผงาดผ่านการตัดตัวได้อย่างสบายรับเงินล้านแถมอันดับขยับพุ่งไปที่อันดับ 17 ของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันก่อน “โปรเมียว” ปาจารีย์ อนันต์นฤการ พร้อม “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล บินกลับมาไทยเพื่อมาจูนวงสวิง ก่อนไปลุยศึกใหญ่  “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปียนชิพ” ที่สิงคโปร์ ระหว่าง 3-6 มี.ค. พร้อมกับนักกอล์ฟรุ่นพี่ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ, โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล ฯลฯ

ทันทีที่เสร็จศึกที่สิงคโปร์ ก็จะมาต่อในไทย รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่สนามพัทยา คันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระหว่าง10-13 มี.ค.  โดยมี พิทักษ์ พฤทธิสาริกร บอสค่ายฮอนด้าเป็นโปรโมเตอร์ใหญ่ ว่ากันว่ารายการนี้ถือเป็นหน้าตาของคนไทยที่จะทำให้ชาวโลกได้รู้จักมากขึ้น และถือเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวไปในตัว

กระแสข่าวกีฬาซีเกมส์ ที่เวียดนาม ยังมีออกมาเป็นระยะว่าจะเดินหน้าไปต่อหรือเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากการแพร่ระบาดยังไม่จางลง ขณะแคมป์กอล์ฟทีมชาติไทย วันก่อน “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ นำ “โปรสานิต” นิธินันท์ เห็นสิริสกุล ไปเปิดตัวเป็นหัวหน้าทีมงาน ช่วงนี้เลยต้องทำการบ้านให้หนักเพราะยังพอมีเวลาเฟ้นหายอดฝีมือมาล่าเหรียญทอง “ฮานอยเกมส์”

ที่นี่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟฯ กำลังคึกคัก เพราะมีเยาวชนจากเกาหลีใต้มาปักหลักติวเข้มกันตั้งแต่เช้ายันเย็น ใครอยากเห็นวิธีฝึกไปดูกันได้ ส่วน เกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ผู้จัดการทั่วไปของสนามพร้อมทีมงาน ดูแลบำรุงสนามได้สุดยอด ยังคงความท้าทายให้นักกอล์ฟไปพิสูจน์กัน

มาเป็นกองทัพเลยต้องแจ้งให้แฟนพันธุ์แท้รับทราบ วันก่อนรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการฯ  บริษัท ซีซ๊เค กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหนายอุปกรณ์กอล์ฟเทย์เลอร์เมด งานแถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ TaylorMade STEALTH Family ที่มาอย่างครบครัน  โดยมี อุรุพงษ์ สินธุสอาด  General Manager SEA TaylorMade มาให้ข้อมูลที่สนามกอล์ฟไทยคันทรี คลับ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ของเขาดีจริงๆ จึงบอกต่อ

“ป๋าต๊อบ” ปฎิญญา ควรตระกูล ผู้บริหารสนามปัญญา อินทรากอล์ฟคลับ เชิญชวนมาออกรอบกันในวันหยุดนักขัตฤกษ์ มาฆบูชาปีนี้ด้วยโปรโมชั่นพิเศษวันหยุด  กดไปสอบถามและจองเวลาได้ที่ 0-2519-5840 หรือ 06-2821-3333

ที่นี่สนามกอล์ฟเมืองแก้วก็จัดโปรโมชั่นวันหยุดมาฆบูชา 16 ก.พ. นี้เช่นกัน เก็บแบบเหมารวม 2,800 บาท สอบถามจองเวลาได้ที่ 0-2740-2699 ทีมงานของ “เจ๊แวว” อรณิชา คำลือวงศ์ จะคอยอำนวยความสะดวก

อาดิดาส กอล์ฟ เปิดตัว TOUR360 22 แบบใหม่หมด ทำลายทุกขีดจำกัดของรองเท้ากอล์ฟพรีเมี่ยมระดับทัวร์เพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อนักกอล์ฟทุกคน กับชื่อรุ่น “TOUR360 22” เวอร์ชั่นใหม่แห่งความกระชับและยึดเกาะแบบเฉียบคม  หาเลือกซื้อและชมกันได้ที่ผู้แทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วไทย และที่adidas.co.th/th/golf หรือจะกดไปสอบถามกับ เรณู ฟักสกุล ก็ได้นะครับ  08-1643-3111

พรุ่งนี้ (15 ก.พ.) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ไอเอ็มจี  จัดแถลงข่าวกอล์ฟ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022” ฉลองครบรอบปีที่ 15 ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom ระหว่าง 10-13 มี.ค.  ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา ชลบุรี โดย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ในฐานะแชมป์เก่าจะมาร่วมพูดคุยด้วย

กลับมาตามคำเรียกร้อง สนามยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จัดโปรโมชั่นแบบยาวๆ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเมษายน มีให้เลือกทั้งวันธรรมดาและวันหยุด กดไปถามและจองเวลากันที่เบอร์ 0-3424-3777 “โปรเต้ย” สรรเสริญ เลียงสมบัติ พร้อมทีมงานจะรอแจกแจงครับ.

[email protected]

เปิดตัวรุ่นใหม่…รัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการฯ  บริษัท ซีซ๊เค กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหนายอุปกรณ์กอล์ฟเทย์เลอร์เมด งานแถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ TaylorMade STEALTH Family ที่มาอย่างครบครัน  โดยมี อุรุพงษ์ สินธุสอาด  General Manager SEA TaylorMade มาให้ข้อมูลที่สนามกอล์ฟไทยคันทรี คลับ เมื่อวันก่อน

กลับไทย…ปาจารีย์ อนันต์นฤการ พร้อมด้วย อาฒยา ฐิติกุล สองโปรกอล์ฟสาวไทยถ่ายภาพบนเครื่องบินเดินทางกลับไทย เพื่อมาเตรียมฝึกซ้อมไปแข่งขัน “เฮชเอสบีซีฯ” ที่สิงคโปร์ และ “ฮอนด้า” ที่พัทยาต้นเดือนหน้า

ตรวจโควิด…ปฎิญญา ควรตระกูล ผู้บริหารสนามปัญญา อินทรา กอล์ฟคลับ  คุมเข้มวางมาตรการความปลอดภัยด้วยสุขอนามัยภายใต้มาตรการป้องกันควบคุมโควิด-19 ตามมาตรฐานสาธารสุขอย่างเคร่งครัด มีการตรวจ ATK พนักงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความมั่นใจทุกครั้งที่มาออกรอบ